x close

โซเชียลเดือด หนุ่มขนส่งหนุนคู่กรณี จวก เซนติเมตร สมควรตาย ล่าสุดขอโทษแล้ว

           โซเชียลเดือด หนุ่มออกตัวหนุนสาววีออส จวกฝั่ง เซนติเมตร เสียหาย ลั่นสมควรตายแล้ว ท้าติ่งข้องใจทักมา ล่าสุดอัดคลิปขอโทษ ขอญาติผู้ตายอโหสิกรรม
เซนติเมตร ล้นตู้

           จากกรณี นายจตุรภัทร เข็มนาค หรือ เซนติเมตร อายุ 29 ปี สไตลิสต์ชื่อดังและพิธีกร กับนายศุภกิจ เกิดซ้ำ หรือ โจ้ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิท ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกับรถของ น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง ตกคลองชลประทานเชียงใหม่ เป็นเหตุให้เซนติเมตรและโจ้เสียชีวิตนั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 มกราคม 2562 โลกออนไลน์ได้แชร์โพสต์ของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ออกตัวเข้าข้าง น.ส.วิจิตรา คู่กรณีและคนขับรถโตโยต้า วีออส ทั้งยังด่าทอรถฝั่ง เซนติเมตร อย่างเสียหาย ชี้ว่าสมควรตายแล้ว เพราะอยู่เลนซ้ายสุดแล้วพยายามเบี่ยงมาขวาสุดเพื่อที่จะยูเทิร์น พร้อมกับท้าทายคนที่สนับสนุน เซนติเมตร ว่าถ้าข้องใจทักมาได้ ยืนยันว่าจะวิจารณ์แบบนี้ต่อให้เป็นญาติใครก็ไม่สน

เซนติเมตร ล้นตู้

เซนติเมตร ล้นตู้

           ภายหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็นข้อความจำนวนมาก เพราะกรณีดังกล่าวทางตำรวจเตรียมแจ้ง 2 ข้อหากับสาวขับเก๋ง เนื่องจากหลักฐานจากกล้องวงจรปิดชี้ชัดว่าฝั่งสาวขับเก๋งเป็นฝ่ายประมาท ซึ่งคนรู้จักกับเซนติเมตร ก็ได้นำเรื่องราวนี้มาตีแผ่ พร้อมทั้งทักแชตไปคุยกับเจ้าของโพสต์ตามที่มีการท้าทายเอาไว้ และบอกว่าตัวเองนั้นเป็นเพื่อนของเซนติเมตร

เซนติเมตร ล้นตู้

           ล่าสุดหนุ่มเจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้ออกมาอัดคลิปขอโทษแล้ว โดยระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมขอให้ญาติผู้เสียชีวิตและผู้ที่เกี่ยวข้องอโหสิให้ด้วย

เซนติเมตร ล้นตู้

เซนติเมตร ล้นตู้
ภาพจาก Instagram centimetre
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลเดือด หนุ่มขนส่งหนุนคู่กรณี จวก เซนติเมตร สมควรตาย ล่าสุดขอโทษแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 10:25:37 84,395 อ่าน
TOP