หนุ่มคลั่งคว้ามีดฟันพ่อดับ แม่-พี่ชาย เจ็บสาหัส พบหลอนหนัก เชื่อฆ่าพ่อแม่แล้วรวย

         หนุ่มขอนแก่นคลั่ง ชักมีดฟันพ่อดับ ส่วนแม่และพี่ชายบาดเจ็บสาหัส เชื่อฆ่าพ่อแม่แล้วรวย คาดมีอาการประสาทหลอน
ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 5 มกราคม 2562 เกิดเหตุคนภายในบ้านทะเลาะกัน และใช้อาวุธทำร้ายร่างกาย จนเป็นให้มีผู้เสียชีวิต โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 4 มกราคม ในพื้นที่ ม.10 บ.โนนสวรรค์ ต.โนนสะอาด อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

          เบื้องต้นพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายยุทธนา ภักดีแสน อายุ 37 ปี คล้ายมีอาการทางประสาท ใช้มีดฟันนายสมยศ ภักดีแสน อายุ 62 ปี ผู้เป็นพ่อ นางเสา ภักดีแสน อายุ 59 ปี ผู้เป็นแม่ และนายเดชา ภักดีแสน อายุ 40 ปี พี่ชาย ต่อมานายสมยศ ผู้เป็นพ่อได้เสียชีวิตในขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนแม่ และพี่ชายได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจังหวัดขอนแก่น ส่วนผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไว้ได้

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN
        
          ด้านเพื่อนบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมาก จนกระทั่งเวลา 20.00 น. ได้เห็นนายสมยศ คลานออกมาเปิดประตู พร้อมกับมีเลือดเต็มตัว จึงได้เดินไปหา และได้พยุงลุกขึ้นนั่งและพบว่านางเสา นอนได้รับบาดเจ็บกลางบ้าน ส่วนพี่ชายกำลังต่อสู้กับนายยุทธนา แย่งมีดกันอยู่ จึงได้วิ่งเข้าไปแย่งมีด แล้วเอาไปเก็บ ก่อนจะพาตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

          เพื่อนบ้านเล่าอีกว่า ที่ผ่านมา นายยุทธนา เคยติดสารระเหยจนประสาทหลอน มารดาจึงพาเข้ารักษา ระยะ 2-3 ปีที่ผ่านมา นายยุทธนา ไม่ยอมกินยา และบอกว่าตัวเองหายแล้ว ซึ่งทุกคนก็เชื่อเพราะเห็นว่ามีอาการปกติ ใช้ชีวิตทั่วไป ไม่เคยทำร้ายหรือมีเรื่องกับใคร แต่ช่วงก่อนปีใหม่ นายยุทธนา มักจะถามมารดาและคนในหมู่บ้านว่า ลูกฆ่าพ่อ ฆ่าแม่แล้ว ฐานะจะร่ำรวยใช่หรือไม่ กระทั่งเกิดเหตุร้ายขึ้นดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายยุทธนา พูดเพียงว่า มีคนมากระซิบให้ฆ่าพ่อ ฆ่าแม่ จึงเชื่อว่า นายยุทธนา เกิดอาการประสาทหลอน

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งคว้ามีดฟันพ่อดับ แม่-พี่ชาย เจ็บสาหัส พบหลอนหนัก เชื่อฆ่าพ่อแม่แล้วรวย อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2562 เวลา 14:47:21 6,723 อ่าน
TOP