x close

ทนายตั้ม เตรียมเปิดศึกไฟต์ อัจฉริยะ เตรียมแฉทำเป็นขบวนการ สร้างหลักฐานเท็จ

          ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด เตรียมพา 2 ผัวเมีย บุกกองปราบดำเนินคดี อัจฉริยะ ปมนำข้อมูลส่วนตัวไปเผยแพร่ พร้อมเปิดแถลงข่าวแฉพฤติกรรมของกระบวนการ
 ทนายตั้ม
          จากกรณี นายเศรษฐ์ เดชสุภา อายุ 37 ปี และ น.ส.รักชนก เจริญมากสุข อายุ 42 ปี สองสามีภรรยาได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. วัลลภ เมืองลอย สว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ในข้อหาสนับสนุนเจ้าพนักงานให้ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เนื่องจากมาีการคาดการณ์ว่า นายอัจฉริยะ ได้ให้ตำรวจสืบค้นข้อมูลทะเบียนราษฎร์ และนำข้อมูลตนเองและภรรยาไปเผยแพร่ตามสื่อโซเชียลนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า หลังจากที่ น.ส.รักชนก เจริญมากสุวรรณ ไปแจ้งความดำเนินคดีนายอัจฉริยะ เรื่องคัดทะเบียนราษฎร์โดยมิชอบ ที่ สภ.บางปะอิน ได้มีกลุ่มบุคคลสมคบคิด และร่วมกันทำพยานหลักฐานเท็จ โดยการปลอมแปลงเอกสารราชการ เพื่อปกปิดความผิดของตัวเอง

          พรุ่งนี้วันที่  7 มกราคม 2562 เวลา 10.00 น. ผู้เสียหาย จะเดินทางไปร้องทุกข์ที่กองปราบ ดำเนินคดีกับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ กับพวกที่ร่วมขบวนการทุกคน ในข้อหาร่วมกันทำพยานหลักฐานเท็จ ปลอมแปลงเอกสารราชการ แล้วจะแถลงพร้อมเปิดหลักฐานบางส่วนให้ประชาชนทราบถึงพฤติกรรมของบุคคลกลุ่มนี้ ว่า สามารถทำได้ทุกอย่าง แม้แต่การทำหลักฐานเท็จก็ตาม

ทนายตั้ม

           ขณะที่ เดลินิวส์ รายงานว่า  นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ ( 7 มกราคม) ตนจะเดินทางไปพร้อมกับนายเศรษฐ์ และ น.ส.รักชนก ในฐานะทนายความของทั้งคู่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีนายอัจฉริยะ พร้อมพวก กรณีการทำพยานหลักฐานหลักฐานเท็จ โดยการปลอมแปลงเอกสาร ซึ่งก่อนแจ้งความจะมีการแถลงกับสื่อมวลชนถึงข้อมูล ข้อเท็จจริงดังกล่าว ยืนยันว่าเรื่องนี้มีการทำเป็นขบวนการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายตั้ม เตรียมเปิดศึกไฟต์ อัจฉริยะ เตรียมแฉทำเป็นขบวนการ สร้างหลักฐานเท็จ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2562 เวลา 15:43:39 24,919 อ่าน
TOP