x close

แม่เด็กหญิงแฉครูพละข่มขืนลูก จี้ยัดเงิน 2 แสน ให้จบเรื่อง ไม่สำนึก ลั่นเคลียร์ตำรวจได้

          แม่เด็กหญิงวัย 12 ปี แฉครูพละก่อเหตุข่มขืนลูกสาว ไม่สำนึก ติดต่อขอยัดเงิน 2 แสน ให้จบเรื่อง บอกเรื่องคดีเดี๋ยววิ่งเต้นกับตำรวจเอง

          ความคืบหน้ากรณีครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยนาท ก่อคดีฉาวข่มขืนลูกศิษย์ นักเรียนหญิง อายุ 12 ปี โดยก่อเหตุ 2 ครั้ง ในเวลาใกล้เคียง ซ้ำเมื่อถูกครอบครัวเด็กหญิงแจ้งจับกลับพยายามบังคับให้เด็กหญิงโกหกว่าสมยอม และกล่าวหาว่าใจแตกเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ครูพละข่มขืนเด็ก ม.1 ขยี้กาม 3 ครั้ง แจ้งความแต่ไม่หยุด แถมบอกเด็กใจแตกเอง)

          ล่าสุด (6 มกราคม 2562) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบทสัมภาษณ์แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังตกเป็นข่าว ครูผู้ก่อเหตุได้มีการติดต่อมาหาญาติ พยายามจะเสนอเงินให้จำนวน 200,000 บาท เพื่อขอให้จบเรื่อง โดยบอกกับพ่อของตนว่า ศักดิ์ศรีมันกินไม่ได้หรอก รับ ๆ เงินไปก็จบ ส่วนเรื่องคดีความทางครูจะวิ่งเต้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง

          ทั้งนี้ แม่เด็กหญิง กล่าวว่า ตนเองได้ปฏิเสธการเสนอเงินดังกล่าว เพราะครูไม่ได้มีท่าทีสำนึกกับเหตุการณ์นี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นตราบาปแก่ลูกสาวไปตลอดชีวิต มันทดแทนไม่ได้ แม้ครอบครัวตนจะไม่ได้ร่ำรวย แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่ขอรับเงินครูผู้ก่อเหตุแม้แต่บาทเดียว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กหญิงแฉครูพละข่มขืนลูก จี้ยัดเงิน 2 แสน ให้จบเรื่อง ไม่สำนึก ลั่นเคลียร์ตำรวจได้ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 10:14:06 11,134 อ่าน
TOP