x close

โอละพ่อ เตเน่ ลูกฟ้า พรทิพา รับกุเรื่องโดนหลอกขายตัวเกาหลี ตั้งใจไปทำงานนวดกระปู๋ !

          เตเน่ สาวประเภทสอง ลูกของฟ้า พรทิพา ยอมรับไม่ได้ถูกหลอกไปขายตัวที่เกาหลี ชี้ตั้งใจไปทำงานนวดกระปู๋เอง แต่ถูกบังคับขายตัวจึงหนี ป้องแม่ไม่ได้สร้างเรื่อง - โกหกแม่เอง

          ตกเป็นเรื่องที่สังคมให้ความสนใจและก็เอาใจช่วยในการช่วยเหลือ นายชิรวัชร์ หรือ เตเน่ สาวประเภทสอง ลูกของ ฟ้า พรทิพา อดีตเจ้าของรายการเบสต์ออฟยัวร์ไลฟ์ หลังมีข่าวว่าถูกหลอกไปทำงานขายบริการที่ประเทศเกาหลีใต้ และถูกกักขังเอาไว้ในคอนโดมิเนียม ก่อนที่จะสามารถช่วยเหลือตัวกลับไทยมาได้ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ช่วย น้องเตเน่ สาวประเภทสองถูกบังคับขายตัวที่เกาหลี ล่าสุดกลับถึงไทยแล้ว)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (6 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายชิรวัชร์ หรือ เตเน่ เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดเหตุ ยอมรับว่าไม่ได้ถูกหลอกไปขายตัวตามที่ตกเป็นข่าว แต่ตั้งใจที่จะไปหางานทำที่เกาหลีจริง เป็นงานนวดตำ หรือนวดกระปู๋ ซึ่งได้หาข้อมูลและติดต่อผ่านเว็บไซต์ไปด้วยตัวเอง แต่เมื่อไปถึงกลับถูกบังคับให้ถอดเสื้อผ้าถ่ายรูป โดยที่อ้างว่าจะเอารูปไปลงเว็บไซต์ ตอนนั้นจึงรู้แล้วว่างานที่จะได้ทำไม่ใช่แค่นวดกระปู๋ตามที่ตกลง


          ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะไม่ได้บอกความจริงกับแม่และแฟนว่าจะมาทำงานนวดกระปู๋ บอกแค่ว่ามาเที่ยว จึงตัดสินใจเล่าให้แฟนฟัง จนเรื่องถึงแม่และตกเป็นข่าวดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่าที่แม่ให้ข่าวนั้น แม่ไม่ได้โกหก แต่เป็นเพราะตนโกหกแม่ ไม่ได้บอกความจริงกับแม่ทั้งหมด

          "หนูอยากจะไปหาประสบการณ์ว่าจะเป็นอย่างไรกับการไปทำงานต่างประเทศ สักครั้งหนึ่งในชีวิต ความคิดหนูตอนนั้น"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละพ่อ เตเน่ ลูกฟ้า พรทิพา รับกุเรื่องโดนหลอกขายตัวเกาหลี ตั้งใจไปทำงานนวดกระปู๋ ! อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2562 เวลา 09:34:37 39,393 อ่าน
TOP