x close

ฉาวต่อ เด็กเสิร์ฟร้านสถานีมีหอย ปลุกดราม่าอีก คราวนี้เต้นเด้งเป้าใส่หน้าเด็กน้อย

 
         โซเชียลยกกฎกระทรวง ฉะร้านดัง "สถานีมีหอย" หลังคลิปว่อนเน็ต แต่งตัววาบหวิวเต้นเด้งเป้าใส่เด็กเล็ก

          เพิ่งตกเป็นประเด็นดราม่าไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา กรณีร้านซีฟู้ดดัง สถานีมีหอย หลังถูกสังคมออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการเหยียดเพศที่สามหรือไม่ กรณีแต่งตัวเป็นผู้หญิง และทำท่าล้อเลียนเล่นใหญ่ ก่อนที่ทางร้านจะออกมาตอบโต้อย่างเจ็บแสบ ยันไม่ได้มีเจตนาจะเหยียดหยาม หรือดูถูกใคร เจตนาก็เพื่อต้องการเอนเตอร์เทนลูกค้าเท่านั้น หากโลกสวยก็ไม่ต้องมากิน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สถานีมีหอย แจงดราม่า เอาผู้ชายมาทำท่าสะดีดสะดิ้ง ยันไม่ใช่การเหยียดกะเทย)


          ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก Isme Isme ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการแสดงของร้านดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมระบุถึงความไม่เหมาะสม ซึ่งครั้งนี้นอกจากแต่งตัววาบหวิว โชว์เต้นเล่นใหญ่แล้ว ทางเพจระบุว่านี่เป็นการแสดงเพื่อความสนุกสนานแค่นั้นจริง ๆ หรือ เพราะภาพที่ปรากฏเป็นภาพขณะหนุ่มเด็กเสิร์ฟใส่กระโปรง แล้วเต้นเด้งเป้าใส่เด็กน้อยที่ยืนดูอยู่ แม้เด็กจะพยายามหนี แต่ก็ขยับตาม

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก โดยมีการยกเอากฎกระทรวงสาธารณสุขมายืนยัน จากราชกิจจานุเบกษา เรื่องสุขลักษณะของผู้ประกอบกิจการ ที่ระบุว่า ผู้ประกอบกิจการจะต้องรักษาความสะอาดร่างกาย สวมใส่เสื้อผ้าและอุปกรณ์ป้องกันที่สะอาด และผู้ที่สัมผัสอาหารต้องไม่กระทำการใดที่จะทำให้เกิดการปนเปื้อนต่ออาหารหรือก่อให้เกิดโรค


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวต่อ เด็กเสิร์ฟร้านสถานีมีหอย ปลุกดราม่าอีก คราวนี้เต้นเด้งเป้าใส่หน้าเด็กน้อย อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 19:40:14 40,473 อ่าน
TOP