x close

โจรกระจอกได้ที เข้าไปจี้สาวขณะรอแท็กซี่ หารู้ไม่ว่าเลือกเหยื่อผิด เป็นสาวนักสู้ MMA

           โจรกระจอกได้ที เข้าไปจี้สาวขณะรอแท็กซี่ หารู้ไม่ว่าเลือกเหยื่อผิด เป็นสาวนักสู้ MMA งานนี้มีอ่วมหนัก ทำอะไรไม่ได้นอกจากรอรถตำรวจมารับไปเข้าตะราง
โจรปล้น
ภาพจาก Instagram polyanaviana

           เรียกว่าถึงคราวเคราะห์ที่เป็นบทเรียนชั้นดีให้แก่โจรกระจอกรายหนึ่ง หลังจากที่คิดจี้ใครไม่จี้ ดันเลือกจะมาจี้เอาโทรศัพท์มือถือจากสาวสวยวัย 27 ปี ที่กำลังยืนรอรถอยู่ตามลำพัง โดยหารู้ไม่ว่าแท้จริงแล้วสาวคนนี้ไม่ใช่เหยื่อธรรมดาที่เขาจะขู่ได้ง่าย ๆ งานนี้จึงบอกได้คำเดียวว่า... น่วม

           โดยรายงานจากเว็บไซตชาแนลนิวส์เอเชีย วันที่ 8 มกราคม 2562 เผยว่า แท้จริงแล้วเหยื่อสาวที่โจรร้ายนี้เจตนาเข้ามาคุกคาม ก็คือ โพลีอานา เวียนา สาวนักสู้ในศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัวแบบผสม (MMA) เจ้าของฉายา "หญิงเหล็ก" ซึ่งเคยสร้างผลงานมาแล้วในรายการอัลติเมทไฟต์ติงแชมเปียนชิพ (UFC) รุ่นสตรอว์เวต ดังนั้นเมื่อเห็นคนร้ายเข้ามาแสดงท่าทีคุกคาม ขณะที่เธอกำลังรอรถอูเบอร์อยู่ที่หน้าอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง เธอจึงมีสติพอที่จะประเมินสถานการณ์ได้อย่างรวดเร็ว และลงมือฉับไว

           โพลีอานา เผยว่า คนร้ายรายนี้พยายามจะจี้เอาโทรศัพท์มือถือของเธอ และบอกว่าเขามีปืน แต่เธอดูลักษณะแล้วน่าจะเป็นแค่คำโกหกเท่านั้น หรือต่อให้เขามีปืนจริงก็คงจะไม่ทันได้หยิบออกมาก่อนที่เธอจะเริ่มลงมือแน่ เธอจึงจัดการประเคนหมัดให้เขา 2 ดอก พร้อมเตะอัดไปอีกที ก่อนจะล็อกตัวให้เขาอยู่ในท่านั่ง รอจนกว่าตำรวจจะมาถึง

โจรปล้น
ภาพจาก Instagram polyanaviana

           ภาพสภาพของคนร้ายที่ถูกนำมาเปิดเผยในเวลาต่อมา แสดงให้เห็นใบหน้าที่บวมช้ำสุด ๆ ของโจรรายนี้ แถมยังมีเลือดเปรอะตามเสื้ออีกต่างหาก นอกจากนี้หลังตรวจค้นตัวของเขา ก็พบว่าเขามีปืนจริงตามที่อ้าง แต่เป็นเพียงปืนปลอมที่ทำจากกระดาษแข็งเท่านั้น

           ทั้งนี้ โพลีอานา เผยว่า หลังจากที่คนร้ายถูกจับส่งตัวให้ตำรวจ และไปรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว เธอก็กลับบ้านไปกินมื้อเย็นชิล ๆ แม้ว่าเธอจะรู้สึกเจ็บมือในวันรุ่งขึ้น แต่ก็ไม่มีอะไรร้ายแรง และเธอก็ไม่ได้รับอันตรายแต่อย่างใด

https://twitter.com/danawhite/status/1082110419785969666

โจรปล้น
ภาพจาก Instagram polyanaviana

โจรปล้น
ภาพจาก Instagram polyanaviana

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรกระจอกได้ที เข้าไปจี้สาวขณะรอแท็กซี่ หารู้ไม่ว่าเลือกเหยื่อผิด เป็นสาวนักสู้ MMA อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 10:53:27 41,261 อ่าน
TOP