x close

ธ.กรุงไทย โร่ขอโทษ ลูกค้าเงินหายจากบัญชี 2.9 แสน คืนเงินให้ทั้งหมดพร้อมดอก

        ธนาคารกรุงไทย ขอโทษ หลังลูกค้าหนุ่มโวยเงินแม่หายจากบัญชี 2.9 แสน ทั้งที่ไม่ได้ถอน เผยคืนเงินทั้งหมดแล้วพร้อมดอกเบี้ย

ธ.กรุงไทย โร่ขอโทษ ลูกค้าเงินหายจากบัญชี

         ความคืบหน้ากรณีเงินหายจากบัญชี 290,000 บาท ทั้งที่ไม่ได้มีการถอนหรือกดผ่านตู้เอทีเอ็ม โดยหนุ่มเจ้าของเรื่อง ระบุว่า บัญชีดังกล่าวเป็นของแม่ที่ฝากไว้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายตอนบั้นปลาย แต่เนื่องจากไม่ได้เช็กยอดเงิน มารู้ตัวอีกทีคือเงินหายออกจากบัญชีแล้ว เหลือเงินอยู่เพียง 3,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มสุดงง ! ฝากเงินธนาคารร่วม 3 แสน ไม่ค่อยได้เช็ก รู้ตัวอีกที เงินหายเกือบเกลี้ยง)

         และในเวลาต่อมา นางสาวสุกัญญา สุขสวัสดิ์ ผู้จัดการธนาคารกรุงไทย สาขาปาย จ.แม่ฮ่องสอน ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยืนยันว่าเงินไม่ได้หาย แต่แค่ไม่ปรากฏในบัญชีเท่านั้น (อ่านข่าว : ผจก.ธนาคาร แจงเงิน 2.9 แสนไม่ได้หาย แค่ไม่ขึ้นในบัญชี-เหยื่อโผล่อีก)

         ล่าสุด วันนี้ (8 มกราคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานความคืบหน้าว่า ธนาคารกรุงไทย สำนักงานใหญ่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการนำเงินทั้งหมดจำนวน 290,000 บาท พร้อมดอกเบี้ย เข้าบัญชีของคู่กรณีแล้ว หลังการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเจ้าของบัญชีไม่ได้เป็นคนทำการถอนเงินจำนวนดังกล่าวไป พร้อมมีการกำชับผู้จัดการในทุกสาขาในการดูแลเจ้าหน้าที่ทุกคน ให้ยึดหลักการให้บริการอย่างเป็นธรรม หากเจ้าหน้าที่คนไหนไม่ปฏิบัติตามก็ให้มีการลงโทษตามมาตรการของบริษัท

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธ.กรุงไทย โร่ขอโทษ ลูกค้าเงินหายจากบัญชี 2.9 แสน คืนเงินให้ทั้งหมดพร้อมดอก อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2562 เวลา 16:15:31 71,195 อ่าน
TOP