x close

สาววีออสดำ ย่องรับทราบข้อกล่าวหากลางดึก ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

          สาววีออสดำ คู่กรณี เซนติเมตร-โจ้ ย่องรับทราบข้อกล่าวหากลางดึก ด้านตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย-ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย เตรียมเรียกสอบอีกรอบ ก่อนสรุปคดีส่งอัยการ

เซนติเมตร

          จากกรณี น.ส.วิจิตรา ปุกบุญเรือง อายุ 25 ปี คนขับรถโตโยต้า วีออส คู่กรณีที่ขับชนรถฮอนด้า ซีอาร์วี จนตกคลองชลประทาน เป็นเหตุให้ นายจตุภัทร เข็มนาค อายุ 28 ปี หรือ เซนติเมตร พิธีกรรายการล้นตู้ และนายศุภกิจ เกิดซ้ำ อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทที่นั่งรถมาด้วยกัน เสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากตรวจสอบหลักฐานแล้ว ทางตำรวจได้เตรียมแจ้งข้อหาแก่ น.ส.วิจิตรา แต่เจ้าตัวได้ขอเลื่อนการเข้าพบโดยให้เหตุผลว่ายังต้องรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตามที่รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาววีออส เลื่อนสอบปากคำอีกหน คดีขับชนรถ เซนติเมตร - ตร. รอแจ้ง 3 ข้อหา)
 
          ล่าสุด อีจัน รายงานว่า พ.ต.ท. เอนก ไชยวงค์ รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ น.ส.วิจิตรา พร้อมทนายความ ได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาแล้วเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดย น.ส.วิจิตรา แจ้งว่าเพิ่งเดินทางกลับจากกรุงเทพมหานคร หลังจากเดินทางไปขอขมาศพผู้เสียชีวิตทั้งสอง ที่จังหวัดนครนายก และกรุงเทพฯ

          พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการแจ้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และความผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก จากการขับรถผิดช่องทาง แต่ยังไม่ได้สอบปากคำเพิ่มเติมเพราะสภาพจิตใจของผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจ หลังรับทราบข้อกล่าวหาแล้วจึงได้ปล่อยตัวไป


เซนติเมตร

          อย่างไรก็ตาม ภายในสัปดาห์นี้เจ้าหน้าที่จะเรียก น.ส.วิจิตรา มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง พร้อมขอหลักฐานการประกันรถ รวมทั้งจะรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบในสำนวน จากนั้นจะตรวจสอบและสรุปสำนวนก่อนส่งให้อัยการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววีออสดำ ย่องรับทราบข้อกล่าวหากลางดึก ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 14:14:07 7,916 อ่าน
TOP