x close

โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ.. ผู้กองจอย เหยื่อคาร์บอมบ์ ล่าสุดอาการปลอดภัย ลุกคุยได้แล้ว

          โลกออนไลน์แห่โพสต์ส่งกำลังใจให้ ผู้กองจอย หญิงแกร่งเหยื่อคาร์บอมบ์สงขลา วานนี้ (8 ม.ค.) ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว หลังถูกสะเก็ดระเบิดเข้าที่หน้าอกซ้าย
คาร์บอมบ์

          จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (8 มกราคม 2562) เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมบ์ โดยใช้รถกระบะที่ขโมยมา และทราบภายหลังว่าเป็นรถของ นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือ ครูจ้อง ครูกตัญญู ซึ่งถูกคนร้ายฆ่าแขวนคอแล้วขโมยรถมาใช้ก่อเหตุบริเวณริมถนนหมู่ 3 บ้านนิคม ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ระหว่าง สภ.ห้วยปลิง-ฉก.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 05.45 น. และเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีเจ้าหน้าที่ 2 นาย คือ ร.ต.ท. สมนึก แก้วหมุน ได้รับบาดเจ็บเย็บ 10 เข็ม และ ร.ต.อ.(หญิง) สินีนาถ คงพุทธ หรือ ผู้กองจอย ได้รับบาดเจ็บถูกสะเก็ดระเบิดที่อกซ้าย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โจรใต้ฆ่าแขวนครูเกษียณ ลักรถทำคาบอมบ์ สลด.. สูญเสียคนดี สุดยอดคนกตัญญู)

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบไปยังโลกออนไลน์ตลอดทั้งวันของเมื่อวานนี้ พบว่าชาวโซเชียลต่างร่วมใจกันโพสต์รูปภาพของผู้กองจอย พร้อมข้อความส่งกำลังใจให้ผู้กองจอยที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ยะลา ปลอดภัย

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์

          ก่อนที่ในเวลาต่อมา เพจเฟซบุ๊ก คาเธ่ย์ หมี มีรายงานความคืบหน้าว่า ร.ต.อ.(หญิง) สินีนาถ หรือ ผู้กองจอย อาการปลอดภัยแล้ว สำหรับผู้กองจอย ได้รับความสนใจในโลกออนไลน์อย่างมาก เพราะนอกจากความสวยแล้ว ยังถือเป็นผู้หญิงแกร่งที่มีความกล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่เสี่ยงที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลาอีกด้วย

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์

คาร์บอมบ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลแห่ส่งกำลังใจ.. ผู้กองจอย เหยื่อคาร์บอมบ์ ล่าสุดอาการปลอดภัย ลุกคุยได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2562 เวลา 11:16:50 29,104 อ่าน
TOP