x close

รวบทันควัน หนุ่มแทงแฟนดับหน้าร้านชำ อ้างบันดาลโทสะ - ญาติแค้นไม่อโหสิกรรมให้

 

              หนุ่มมือแทงแฟนหน้าร้านชำ รับบันดาลโทสะชวนขึ้นรถไม่ยอมไปด้วย หลังทะเลาะหนัก - พี่ผู้ตายเผยมีลูกติด 1 คน ยันครอบครัวไม่ต้องการให้มาขอขมา เพราะไม่อโหสิกรรมให้
            ความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (9 มกราคม 2562) ที่ จ.ตรัง กรณี นางสาวราตรี อายุ 44 ปี ถูกแฟนหนุ่มใช้มีดแทง 7 แผล จนเสียชีวิตที่หน้าร้านชำหน้าสวนสาธารณะพรุชี อ.เมืองตรัง ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว แต่ไม่มีใครกล้าช่วย เพราะมือแทงอ้างว่าเป็นเรื่องผัวเมีย และขู่ทำร้ายหากใครยุ่ง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ลูกตำรวจแทงเมียดับหน้าร้านชำ คนนับสิบช็อก ชี้เหตุไม่กล้าช่วย มือแทงลั่นเรื่องผัวเมีย)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน เวลาประมาณ 4 โมงเย็น เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวหนุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว ชื่อนายเชิดศักดิ์ นาคพรหม หรือ เอก อายุ 36 ปี ขณะกำลังจะนั่งรถตู้เพื่อหลบหนีไปที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพทั้งหมด ส่วนสาเหตุสืบเนื่องจากตนและผู้ตายคบหากันได้เพียง 3 เดือน และตลอดระยะเวลาก็มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย จนครั้งล่าสุดมีเรื่องทะเลาะกัน และตนให้ผู้ตายขึ้นไปกับตนแต่ผู้ตายปฏิเสธ จึงเกิดบันดาลโทสะใช้มีดแทงดังกล่าว

แทงแฟนดับหน้าร้านชำ


             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านชำ ซึ่งมีชาวบ้านเดินทางมาดูจำนวนมาก โดย พล.ต.ต. นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหานายเชิดศักดิ์ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

             ขณะที่ รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสาคร อายุ 52 ปี พี่ชายของนางสาวราตรี ผู้ตาย เปิดเผยว่า น้องสาวมีลูกติด 1 คน อายุเพียง 13 ปี ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครอบครัวรับไม่ได้ และไม่ต้องการให้มาขอขมาศพ ไม่อยากเห็นหน้า เพราะครอบครัวไม่อโหสิกรรมให้ ส่วนเรื่องคดีความก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก ศูนย์ข่าวรักษ์ตรัง, รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบทันควัน หนุ่มแทงแฟนดับหน้าร้านชำ อ้างบันดาลโทสะ - ญาติแค้นไม่อโหสิกรรมให้ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2562 เวลา 15:30:03 21,223 อ่าน
TOP