x close

เพื่อนสนิทใบเตย เพลงที่มีงู ขอสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน คาดไม่รู้เรื่องยาเสพติด

           เพื่อนสนิท ใบเตย ขอสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน ให้โอกาสเขาได้อธิบายก่อน คาดอาจถูกแฟนหลอก-ไม่รู้เรื่องด้วย ชี้ ปกติน้องเป็นคนใส ๆ ไม่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

ภาพจาก Instagram baitoey_supattra

           จากกรณีที่ตำรวจบุกจับยาเสพติดในบ้านของนายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี ในเขตมีนบุรี กทม. พร้อมพวกรวม 4 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย อายุ 21 ปี ที่เป็นที่รู้จักจากการขอเพลงที่มีงูออกมา จนกลายเป็นไวรัลโด่งดังในโลกโซเชียล โดย ใบเตย นั้น เป็นแฟนกับนายพรชัย และพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่พบหลักฐานหลายรายการ และทำการยึดทรัพย์รวมกว่า 10 ล้านบาท แต่เบื้องต้น ใบเตย ให้การปฏิเสธ [อ่านเพิ่มเติม : จับ ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา ค้ายาไอซ์-ยาบ้า-ยาเค ยึดทรัพย์สินรวมกว่า 10 ล้าน
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ซูโม่ เพื่อนร่วมงานคนสนิทของใบเตย เจ้าตัวยอมรับว่า หลังทราบข่าวก็ช็อกมาก แม่ใบเตยเองก็ตกใจ แต่ยังไม่ได้คุยกัน ปกติแล้วจากการร่วมงานกัน ใบเตยเป็นเด็กที่ใส ๆ ร่าเริง นิสัยไม่มีพิษไม่มีภัย ไม่มีพฤติกรรมติดยาเสพติด และไม่ได้มีท่าทีที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวอยู่แล้ว เพราะตัวเขาเองก็ยังเคยเตือนด้วยว่าอย่าไปยุ่งกับคนที่เสพหรือค้ายา เป็นไปได้ไหมที่เขาอาจจะถูกแฟนหลอก แล้วตัวเองไม่รู้เรื่อง
ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

           ซูโม่ บอกว่า เชื่อว่าใบเตยบริสุทธิ์ อยากขอร้องสังคมว่าอย่าเพิ่งตัดสินคนคนหนึ่ง แต่ถ้าเขาผิดจริง ตนก็จะยอมรับ แต่ขอให้น้องได้มีโอกาสได้อธิบายอะไรก่อนด้วย เพราะหลักฐานต่าง ๆ ที่ไปเจอนั้น ก็ไปเจอที่บ้านแฟนของใบเตย

 

 

ภาพจาก Instagram baitoey_supattra, รายการทุบโต๊ะข่าว 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิทใบเตย เพลงที่มีงู ขอสังคมอย่าเพิ่งตัดสิน คาดไม่รู้เรื่องยาเสพติด อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2562 เวลา 10:33:30 60,099 อ่าน
TOP