x close

พ่อน้องโยโย่ เผยชายที่ลูกสาวไปด้วย เป็นเพื่อนกัน สบายใจเมื่อรู้ว่าไปกับคนนี้

          ตำรวจคุมตัวชายวัย 52 พรากผู้เยาว์น้องโยโย่ กลับมาดำเนินคดีที่กรุงเทพฯ ด้านพ่อน้องโยโย่ยอมรับ รู้จักกับชายที่ลูกสาวไปด้วย บอกสบายใจขึ้น ที่รู้ว่าลูกสาวไปกับเพื่อนคนนี้
          จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจเจอตัวน้องโยโย่ เด็กหญิงวัย 14 ปีแล้ว หลังหายออกจากบ้านที่กรุงเทพฯ นาน 2 สัปดาห์ พบว่าอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใน ต.หนองป่าครั่ง จ.เชียงใหม่ โดยอยู่กับนายรณชิต บำรุงจิตร์ วัย 52 ปี ซึ่งเป็นผู้ไปรับน้องโยโย่จากโรงเรียน หลังสอบเสร็จ จากนั้นพาซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 เที่ยวจนถึง จ.เชียงใหม่ ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์กับนายรณชิตนั้น (อ่านข่าว : พบตัวน้องโยโย่วัย 14 ปี แล้วที่เชียงใหม่ หลังหายตัวไป 2 สัปดาห์)

          ล่าสุด (11 มกราคม 2562) เว็บไซต์เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พลับพลาไชย 1 ได้เดินทางไปรับตัวนายรณชิต บำรุงจิตร์ จาก สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ไปขึ้นเครื่องบินที่ท่าอากาศยานเชียงใหม่ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุ โดยระหว่างควบคุมตัว นายรณชิตมีสีหน้านิ่งเฉย และไม่ตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด ส่วนน้องโยโย่ ทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เชียงใหม่ จะเดินทางไปส่ง เนื่องจากต้องอยู่ในความดูแลของนักจิตวิทยา

          สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ทั้งคู่ขี่มาจากกรุงเทพฯ เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง-ดำ ทะเบียน ลนร 266 กทม. ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า นายรณชิต เป็นครูสอนพิเศษ และเป็นพ่อของเพื่อนน้องโยโย่ด้วย ซึ่งอาศัยความใกล้ชิด พูดจาหยอกเย้า กระทั่งเกิดความสนิทสนมกัน ส่วนจะมีการกระทำชำเราหรือไม่นั้น ต้องรอผลตรวจจากแพทย์


          นอกจากนี้ ข่าวช่องวัน รายงานสัมภาษณ์ พ่อของน้องโยโย่ ยอมรับว่า ผู้ชายที่พาน้องโยโย่หนีออกจากบ้าน เป็นเพื่อนกันจริง เพราะครอบครัวของนายรณชิต และครอบครัวของตนเอง มักไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันบ่อยครั้ง จึงทำให้น้องโยโย่สนิทคุ้นเคยและกล้าตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปด้วย ยอมรับว่าโกรธมาก แต่ก็ยังรู้สึกสบายใจที่น้องโยโย่อยู่กับเพื่อนคนนี้ เพราะที่ผ่านมาเพื่อนคนนี้มักจะสอนน้องโยโย่เหมือนเป็นพี่ชายคนหนึ่ง

          อย่างไรก็ตาม พ่อของน้องโยโย่จะต้องเดินสายแก้บนตามวัดต่าง ๆ ที่ได้บนบานไว้ และรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานเข้าพบลูกสาว เพื่อติดต่อขอรับตัวกลับบ้าน


          ด้านชาวเน็ตที่เฝ้าติดตามข่าวดังกล่าว กลับรู้สึกว่าจบแบบหักมุม เหมือนเป็นหมาหัวเน่ากันทั้งโซเชียล เนื่องจากทุกคนช่วยกันแชร์และเอาใจช่วยให้หาน้องจนเจอ เนื่องจากครอบครัวน้องคิดว่าถูกลักพาตัวไป ต่อมาเมื่อเจอตัวน้องไปกับชายคนดังกล่าว ชาวเน็ตก็พากันรุมด่า และคิดว่าล่อลวงน้องโยโย่ไป แต่สุดท้ายพ่อของน้องโยโย่กลับบอกว่าสบายใจที่ไปกับเพื่อนคนนี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องโยโย่ เผยชายที่ลูกสาวไปด้วย เป็นเพื่อนกัน สบายใจเมื่อรู้ว่าไปกับคนนี้ อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2562 เวลา 21:21:55 87,805 อ่าน
TOP