x close

คุมตัวหนุ่มใหญ่สอบปากคำต่อที่กรุงเทพฯ ยัน ไม่ได้ล่วงละเมิดเด็กวัย 14

         คุมตัวหนุ่มใหญ่สอบปากคำต่อที่กรุงเทพฯ ยัน ไม่ได้ล่วงละเมิดน้องโยโย่ ด้านตำรวจรอผลตรวจร่างกาย หากมีการล่วงละเมิดจ่อฟันข้อหาเพิ่ม

         จากกรณีที่น้องโยโย่ หายตัวไปประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะมีการเจอตัวที่ จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยนายรณชิต วัย 52 ปี ซึ่งทางพ่อของน้องโยโย่ บอกว่าเป็นเพื่อนกัน (อ่านข่าว : พ่อน้องโยโย่ เผยชายที่ลูกสาวไปด้วย เป็นเพื่อนกัน สบายใจเมื่อรู้ว่าไปกับคนนี้)

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ตำรวจได้นำตัวนายรณชิตมาสอบปากคำต่อที่กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใด ๆ อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนทราบว่า ลูกสาวนายรณชิตเป็นเพื่อนกับน้องโยโย่ และมีความสนิทกับครอบครัวน้องโยโย่เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม การเรียนน้องโยโย่ไม่ค่อยดี ทางนายรณชิตจึงอาสาสอนการบ้านและติววิชาต่าง ๆ ให้ ทำให้สนิทกัน จากนั้นน้องโยโย่ก็มีปัญหากับครอบครัว นายรณชิตจึงปลอบและให้กำลังใจ ให้ความรัก แต่ไม่ชัดเจนว่าเป็นรักแบบใด

         ทั้งนี้ หากผลตรวจร่างกายน้องโยโย่ มีการล่วงละเมิด ก็จะตั้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี หลังมีการแจ้งข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ไปจากบิดามารดาไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวหนุ่มใหญ่สอบปากคำต่อที่กรุงเทพฯ ยัน ไม่ได้ล่วงละเมิดเด็กวัย 14 อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2562 เวลา 20:45:54 32,205 อ่าน
TOP