x close

ครอบครัวพ่อเลี้ยงแฉเอง ลูกชายกับเมียกัดลูก 2 ขวบ ระบายเครียด หากไม่ช่วยเด็กคงตาย

           ครอบครัวพ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 1 ขวบ 11 เดือน แฉ ลูกชายร่วมมือกับเมียทำร้ายเด็กจริง แม่เผย ลูกชายเปลี่ยนไปหลังอกหักจากรักเก่า ด้านแม่เด็ก 2 ขวบ รับ ทำไปเพราะต้องการระบายความเครียด เหตุกดดันยังไม่สนิทแม่ผัว
แม่ทำร้ายลูก พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก

           จากกรณีเจ้าหน้าที่จากบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดชุมพร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พัฒนาชุมชน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละแม ได้ให้การช่วยเหลือเด็กชาย 1 ขวบ 11 เดือน ที่ถูกพ่อเลี้ยงและแม่ทำร้ายร่างกาย จนมีบาดแผลจากการถูกกัด หนำซ้ำยังเลี้ยงลูกด้วยบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป โดยไม่มีนม หรืออาหารอื่นใดให้ลูกกิน ทำให้เด็กขาดสารอาหารอย่างหนักนั้น (อ่านข่าว : รุดช่วยเด็ก 2 ขวบ ถูกแม่-พ่อเลี้ยง เมายาทำร้าย กัดจนเขียวช้ำ ขาดสารอาหารอย่างหนัก)


           ล่าสุด (11 มกราคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบบ้านของพ่อเลี้ยงคนดังกล่าว ในพื้นที่หมู่บ้านยวนไทร หมู่ 18 ต.ละแม อ.ละแม จ.ชุมพร พบว่า มีการปลูกบ้านอยู่สองหลังใกล้ ๆ กัน โดยหลังแรกเป็นบ้านของพ่อกับแม่ของ นายโก้ (นามสมมติ) พ่อเลี้ยง ส่วนอีกหลังเป็นบ้านที่นายโก้พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวชื่อ นางสวย (นามสมมติ) และเด็ก 1 ขวบ 11 เดือน ลูกนางสวย โดยลักษณะบ้านเป็นเพิงสังกะสี ใช้มุ้งกางนอน สภาพค่อนข้างคับแคบ นอกจากนี้ บริเวณใต้ถุนบ้านพบซองบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปหลายซองตกอยู่ คาดว่าทั้งคู่มีการต้มบะหมี่รับประทานช่วงที่เลี้ยงเด็กอยู่

แม่ทำร้ายลูก พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก

           ทั้งนี้ นายอภินัน อายุ 53 ปี พ่อของนายโก้ เผยว่า เมื่อ 2 เดือนก่อนแฟนสาวของลูกชายได้หอบลูกติดมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านตน ซึ่งตั้งแต่นั้นลูกชายก็ทุบตีลูกเลี้ยงอยู่หลายครั้ง ระยะหลังเริ่มรุนแรงมากขึ้นจนตนทนไม่ไหว จึงเอ่ยปากห้ามแต่กลับถูกลูกชายสวนกลับมาว่า อย่ายุ่งเรื่องครอบครัวเขา โดยช่วงที่ 2 คนทำร้ายเด็กจะเป็นช่วงที่เด็กร้องเพราะหิว ส่วนเรื่องให้ลูกกินแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตนไม่รู้เรื่องนี้ และเรื่องที่ลูกชายกินน้ำกระท่อมนั้นตนไม่เคยเห็นแต่คาดว่าเขาคงไปกินมาจากข้างนอก ซึ่งถ้าหากเรื่องเขาเสพยาเป็นเรื่องจริง ตนก็อยากให้เขาเลิก และให้เจ้าหน้าที่จัดการ

แม่ทำร้ายลูก พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก

           ด้านนางเทียมจิตร์ อายุ 48 ปี แม่ของนายโก้ กล่าวว่า ช่วงแรกแม่เด็กเป็นคนนิสัยดี แต่มาพักหลังเริ่มพูดจาไม่ค่อยดี คอยด่าตนสารพัดด้วยคำหยาบคาย เนื่องจากตนไปเตือนว่าอย่าตีลูก ซึ่งนางสวยก็เอาไปบอกลูกชายตน ตนจึงโดนลูกดุไปด้วย ยอมรับว่าเมื่อก่อนลูกชายเป็นคนดี ไม่เคยต่อว่าแม่ แต่มาเปลี่ยนไปหลังลูกอกหักจากหญิงคนหนึ่ง แล้วพยายามจะผูกคอตาย จากนั้นก็กลายเป็นคนขี้หงุดหงิด เกรี้ยวกราด มีอาการเหมือนคนจิตไม่ปกติ

แม่ทำร้ายลูก พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก

           นอกจากนี้ ปกติแล้วลูกชายก็เป็นคนรักเด็ก ตนเพิ่งจะเคยเห็นลูกมาตีเด็กแรง ๆ ก็ครั้งนี้ ลูกชายกับแฟนสาวจะช่วยกันตีเด็กจนบอบช้ำ และมีรอยกัดเต็มตัว ทั้งคู่อ้างว่ากัดสนุก ๆ ตั้งใจแค่แหย่เล่น ส่วนตัวคิดว่า หลังจากนี้ควรให้เด็กไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่แทน

แม่ทำร้ายลูก พ่อเลี้ยงทำร้ายลูก

           ขณะที่ น.ส.วัลภา แก้วสวี หัวหน้างานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชุมพร เผยว่า การการสอบถามแพทย์ที่โรงพยาบาลชุมพร พบว่า ปัญหาใหญ่คือเด็กมีภาวะเกล็ดเลือดต่ำ ซึ่งแพทย์ได้ทำการตรวจรักษาจนอาการดีขึ้นแล้ว สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ใน 1-2 วัน

           ส่วนเรื่องบาดแผลตามร่างกาย ทางเจ้าหน้าที่ พม. ได้สอบถามกับทางแม่ของเด็กแล้ว ซึ่งแม่เด็กยอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุทำร้ายลูกจริง เนื่องจากเกิดภาวะเครียด เพราะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่กับครอบครัวฝ่ายชาย และยังไม่สนิทสนมกับแม่ของสามี ทำให้รู้สึกกดดันจึงหาที่ระบายกับลูก ส่วนเรื่องที่พ่อแม่ต้องต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้ลูกทาน ทางพ่อแม่ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เนื่องด้วยฐานะยากจน ไม่มีเงินเพียงพอไปซื้ออาหาร

           นอกจากนี้ ได้ให้พ่อกับแม่เด็กตรวจร่างกายเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งพ่อเลี้ยง ยอมรับดื่มน้ำใบกระท่อมจริง จะดื่มในช่วงเวลาที่ออกไปรับจ้างตัดต้นปาล์ม เพราะเชื่อว่าจะทำให้มีแรง แต่จากการสอบถามกับแม่เด็ก ค่อนข้างมั่นใจว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับสารเสพติด เพราะแม่มีความแข็งแรงดี แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลการตรวจร่างกายและสภาพจิตอีกครั้งด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวพ่อเลี้ยงแฉเอง ลูกชายกับเมียกัดลูก 2 ขวบ ระบายเครียด หากไม่ช่วยเด็กคงตาย อัปเดตล่าสุด 12 มกราคม 2562 เวลา 10:48:28 79,802 อ่าน
TOP