x close

แม่น้องเมย์เผย ไอ้ธนขอให้ซื้อบิ๊กไบค์ให้ แต่ลูกไม่ยอม ไม่กล้าแจ้ง ตร. กลัวถูกฆ่ายกครัว

 

             แม่น้องเมย์ เหยื่อผัวซ้อมโหด เผยก่อนเกิดเหตุ ลูกเขยรายนี้ขอให้ลูกไปซื้อบิ๊กไบค์ให้ แต่ลูกไม่ยอม สุดท้ายถูกซ้อมจนเสียชีวิต ด้านแฟนเก่าเผย เคยแนะนำให้ไปแจ้งความ แต่อีกฝ่ายไม่กล้า กลัวผัวฆ่ายกครัว

               จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยแพร่คลิป นายธนภัทร สงวนเขียว บุกไปทำร้ายแฟนถึงที่ทำงาน กลางโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง ตอนกลางวันแสก ๆ ต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก โดยทั้งตบตี เตะเข้าที่ใบหน้า และกระชากตัวขึ้นรถไป ซึ่งต่อมาพบว่าฝ่ายหญิงเสียชีวิต ทางตำรวจอยู่ระหว่างออกตามล่าตัวนายธนภัทร ผู้ก่อเหตุ นั้น (อ่านข่าว : ตร. เร่งล่าตัวไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียตาย พบเพิ่งพ้นโทษ เตรียมผ่าชันสูตรพลิกศพ)

               สำหรับความคืบหน้าของเรื่องนี้ วานนี้ (11 มกราคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี  เผยว่า ครอบครัวของน้องเมย์ ผู้ตาย ได้จัดพิธีศพของเธอที่บ้านกาเนะ ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สตูล บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าและหดหู่ใจอย่างยิ่ง เมื่อญาติพี่น้องพบเห็นใบหน้าของผู้ตายที่บวมเขียวช้ำ ทุกคนต่างก็ร่ำไห้ด้วยความสะเทือนใจ และเชื่อในทางเดียวกันว่าเธอน่าจะถูกสามีทำร้ายจนเสียชีวิต

ผัวซ้อมโหด

ผัวซ้อมโหด
ญาติของผู้ตาย ร่ำไห้ด้วยความเสียใจในงานศพ
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

              ทางด้าน นายซิรฟาน บากูสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ที พี ออโต้เซลส์ จำกัด อดีตหัวหน้างานของหญิงผู้ตาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดีย เกิดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน 2561 พนักงานที่พบเห็นเหตุการณ์ต่างก็ตกใจมาก ทุกคนพยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ก็กลัวว่าผู้ก่อเหตุจะเข้ามาทำร้าย เนื่องจากมีอาวุธ และเหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนตั้งตัวไม่ทัน

ผัวซ้อมโหด
นายซิรฟาน บากูสัน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ที พี ออโต้เซลส์ จำกัด อดีตหัวหน้างานของหญิงที่ถูกทำร้าย

               หลังเกิดเหตุดังกล่าว น้องเมย์ก็ไม่ได้มาทำงานอีก ทางบริษัทได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ฉลุง เพื่อดำเนินคดีกับฝ่ายชายแล้ว แต่พบว่าน้องเมย์ไม่คิดเอาเรื่องสามีแต่อย่างใด และได้กลับมาคืนดีกัน ทั้งนี้แม้ว่าน้องเมย์จะไม่มาทำงานแล้ว แต่พนักงานบริษัทก็ยังคงติดต่อพูดคุยกับแม่ของน้องเมย์อยู่ตลอด และทางบริษัทก็ให้ความช่วยเหลือครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็ได้รับทราบว่าน้องเมย์เสียชีวิตลงแล้ว ตนจึงนำเงินจำนวนหนึ่งมามอบให้ครอบครัว เพื่อให้ใช้เลี้ยงดูลูกวัย 3 ขวบ ของผู้ตายต่อไป

ผัวซ้อมโหด
นางทองหลาง ลำพองชาติ แม่ผู้ตาย  

               ขณะที่ นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี แม่ของน้องเมย์ เล่าว่า ลูกสาวตนพักอาศัยอยู่กับสามีในช่วงก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งทั้งสองก็มีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยในวันที่ 10 มกราคม ลูกเขยอยากได้รถบิ๊กไบค์มาก และต้องการให้ลูกสาวออกไปซื้อมาให้ แต่ลูกสาวปฏิเสธ เพราะไม่อยากออกไป และในใจคิดอยากเลิกกับสามีคนนี้

               ต่อมาตนได้ยินเสียงลูกสาวร้องไห้เสียงดัง ก็ได้ตะโกนถามไปว่าร้องไห้ทำไม เกิดอะไรขึ้น ลูกสาวก็บอกตนว่า "ถูกกดดัน ไม่อยากอยู่แล้ว" หลังจากนั้น นายธนภัทรก็กระชากลากตัวลูกสาวออกไป จนกระทั่ง เวลาประมาณ 05.00 น. แม่ของนายธนภัทรได้โทร. มาบอกตนว่าลูกสาวตนเสียชีวิตแล้ว และให้ไปรับศพ

               นางทองหลาง กล่าวอีกว่า ปกติแล้วลูกเขยคนนี้ก็เป็นคนดีมาก แต่เมื่อใดก็ตามที่เสพยาเสพติด ก็จะเหมือนคนจิตหลอน และมีพฤติกรรมรุนแรง เข้ามาทำร้ายทุบตีลูกสาวตนอยู่บ่อยครั้ง จนเป็นเรื่องปกติของครอบครัว ตนเคยบอกให้ลูกสาวเลิกรากับผู้ชายคนนี้ ลูกสาวก็เคยบอกเลิกไปแล้ว แต่ก็กลับมาคบกันอีก เพราะทั้งสองมีลูกด้วยกัน อายุ 3 ขวบ กลายเป็นว่าเดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิกอยู่แบบนี้ตลอด จนเป็นภาพชินตาของทุกคน

               ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ลูกสาวของตนอดทนกับสามีคนนี้มาโดยตลอด ก่อนหน้านี้ลูกเขยเคยเอาเมียน้อยเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกัน ลูกสาวตนไม่พอใจ ก็ได้ทะเลาะกัน แต่เมียน้อยก็ยังอยู่ในบ้านจนผ่านไป 2 สัปดาห์ ลูกสาวกับลูกเขยก็ทะเลาะกันอีก ครั้งนี้รุนแรงกว่าเดิม โดยนายธนภัทรได้ตบตีทั้งเมียหลวงและเมียน้อย จนเมียน้อยทนไม่ไหวขอเลิกราออกไป

               ส่วนลูกสาวตนก็ถูกสามีข่มขู่ สั่งห้ามเลิกเด็ดขาด บอกว่าถ้าเลิกกัน จะไปฆ่าล้างโคตรครอบครัว ลูกสาวของตนจึงไม่กล้า อยู่แบบกลัว ๆ มาตลอด ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องตนยังกลัวว่าพ่อของหลานจะมาขโมยตัวไป

ผัวซ้อมโหด
นายอังคาร เกษมปิติ คนรักเก่าของน้องเมย์
               ด้าน นายอังคาร เกษมปิติ คนรักเก่าของน้องเมย์ เปิดใจเล่าว่า ตนคบหาเป็นแฟนกับน้องเมย์ประมาณ 5-6 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไป ฝ่ายหญิงไปพบคนใหม่ ซึ่งก็คือนายธนภัทร สำหรับนิสัยใจคอของน้องเมย์ ปกติแล้วเป็นคนนิ่ง ๆ ใครดีมาก็ดีกลับ หลังจากเลิกรากันไป น้องเมย์ก็ยังมักจะโทร. มาปรึกษาและปรับทุกข์กับตน เรื่องที่ถูกนายธนภัทรทุบตี น้องเมย์บอกตนว่าอยากเลิกกับผู้ชายคนนี้ และไม่อยากอยู่ด้วยแล้ว

               นายอังคาร กล่าวอีกว่า ตนคิดไม่ถึงว่าน้องเมย์จะโดนทำร้ายรุนแรงแบบนี้ เพราะที่ผ่านมา ตนไม่เคยลงไม้ลงมือทำร้ายอีกฝ่ายมาก่อน ตนได้แนะนำให้น้องเมย์ย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ก็ไม่ไป ตนจึงบอกให้ไปแจ้งตำรวจ แต่อีกฝ่ายก็ไม่กล้า กลัวว่านายธนภัทรจะฆ่าครอบครัวทิ้งทั้งบ้าน ส่วนตัวยอมรับว่าไม่รู้จะให้คำตอบอย่างไร เพราะส่วนตัวก็เลิกรากันไปแล้ว จะพูดอะไรมากก็ไม่ได้ และน้องเมย์ได้เลือกเส้นทางเดินของตัวเองไปแล้ว

               ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสตูล ได้ขออำนาจศาลจังหวัดอนุมัติหมายจับ นายธรภัทร สงวนเขียว ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต โดยตำรวจเชื่อว่าผู้ต้องหายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และขณะนี้อยู่ในระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเมย์เผย ไอ้ธนขอให้ซื้อบิ๊กไบค์ให้ แต่ลูกไม่ยอม ไม่กล้าแจ้ง ตร. กลัวถูกฆ่ายกครัว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 18:39:41 32,410 อ่าน
TOP