x close

รวบแล้ว ! โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง พบเป็นหมอดูพลังจิตชื่อดัง

 

            ตำรวจรวบ หมอดูพลังจิตชื่อดังเมืองลำปาง ก่อเหตุถ้ำมองห้องน้ำชายในปั๊มน้ำมัน พบเป็นคนเดียวกับที่ก่อเหตุถ้ำมองในสวนสาธารณะเขลางค์นคร จนเป็นข่าวดังเมื่อปลายปีที่แล้ว แถมค้นรถเจอยาไอซ์ 1 กรัม

               จากกรณีเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 หนุ่มชาวลำปางร้องเรียนสื่อมวลชนให้ช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการหาวิธีแก้ไข หลังเจ้าตัวไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะเขลางค์นคร ต.สบตุ๋ย อ.เมืองลำปาง แต่ขณะเข้าห้องน้ำกลับพบคนโรคจิตสอดอวัยะเพศผ่านรูฝาผนังห้องน้ำเข้ามา ทำให้ตกใจและไม่กล้าทำธุระต่อนั้น (อ่านข่าว : สะดุ้งโหยง ! หนุ่มแวะปลดทุกข์ส้วมสวนสาธารณะ ผงะห้องข้าง ๆ สอดจู๋ผ่านรูโชว์เต็มตา)

               ล่าสุด (11 มกราคม 2562) เว็บไซต์ บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง สามารถจับกุมตัวชายโรคจิตดังกล่าวได้แล้ว หลังจากได้รับแจ้งจากพนักงานภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ขนส่ง ถนนจันทร์สุรินทร์ ต.สบตุ๋ย อ.เมือง ว่าพบชายโรคจิต พยายามถ้ำมองอวัยวะเพศของผู้ชาย ขณะทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ทราบชื่อคือ นายจิรยุ จริยา อายุ 31 ปี หรือ อ.จิรายุ หมอดูพลังจิตญาณทิพย์ชื่อดังในพื้นที่

โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง

โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง

               ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นตัวและรถเก๋งของนายจิรยุ พบยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 1 กรัม ถูกบรรจุอยู่ในถุงสีขาว ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ พบภาพลามกอนาจารเป็นภาพชายวัยรุ่น และอวัยวะเพศชายจำนวนมาก

               นอกจากนี้ ยังพบภาพแอบถ่ายอวัยวะเพศชาย ถ่ายผ่านรูกำแพงห้องน้ำที่เจาะไว้ภายในห้องน้ำสาธารณะสวนเขลางค์นคร ที่เคยเป็นข่าวดังเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย


               ด้าน นายจิรยุ รับสารภาพว่า แอบดูผู้ชายเข้าห้องน้ำจริง และจะใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายภาพอวัยวะเพศของผู้ชายเอาไว้ดูเล่น ส่วนยาไอซ์ซื้อมาจากคนรู้จักกัน ไว้เสพเองและเอาไว้ล่อเด็กวัยรุ่นมาร่วมหลับนอน โดยจะนัดมาดูตัวบริเวณห้องน้ำตามปั๊มน้ำมัน และสวนสาธารณะในเขตตัวเมืองลำปาง นอกจากนี้เจ้าตัวยอมรับว่า เป็นคนเดียวกันกับที่เป็นข่าวดังปีที่แล้ว ซึ่งตนเป็นผู้ป่วยโรคภูมิคุ้มกันบกพร่อง ต้องรับประทานยาตามที่แพทย์สั่งอยู่

               เบื้องต้น นายจิรยุถูกดำเนินคดีข้อหา มียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนคดีถ้ำมองในห้องน้ำ ผู้เสียหายไม่เอาเรื่อง เนื่องจากเห็นว่าโดนดำเนินคดีเรื่องยาเสพติดแล้ว และยังมีโรคภูมิคุ้มกันบกพร่องอีก

โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง
ภาพจาก Workpoint News

โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง
ภาพจาก Workpoint News

โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! โรคจิตสอดจู๋ผ่านรูผนังห้องน้ำที่ลำปาง พบเป็นหมอดูพลังจิตชื่อดัง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:39:54 35,443 อ่าน
TOP