x close

เปิดวีรกรรมลูกทรพีข่มขืนแม่ เข้า-ออกคุกตั้งแต่ 17 คดีฆ่าพ่อ - ทุบตีจนเมียทนไม่ไหว

 

                ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านชี้ ลูกทรพีข่มขืนแม่ เข้า-ออกคุกบ่อย ติดคุกครั้งแรกตอนอายุแค่ 17 ปี จากคดีฆ่าพ่อเลี้ยง ชี้นิสัยเกเร พฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกาย ทำชาวบ้านผวา





              จากกรณีเหตุ นายไชยา อายุ 31 ปี ที่เพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าพ่อเสียชีวิต ออกมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนแม่ของตัวเองที่บ้านพักเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ขณะนี้ยังหลบหนีลอยนวล จนสร้างความหวาดผวาแก่ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะนายไชยาได้ขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านไปด้วย ขณะที่ทางตำรวจได้จัดชุดไล่ล่าแต่ยังไม่พบตัวนั้น [อ่านข่าว : ทรพี ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย เพิ่งพ้นคุก ออกมาลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง หนีลอยนวล]

              ล่าสุด (12 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี ได้ข้อมูลจาก นางฟองนวล ญาติฝูง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.บ้านโป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ทราบว่า หลังจากที่นายไชยาก่อเหตุข่มขืนแม่แท้ ๆ ภายในบ้าน บ้านหลังดังกล่าวก็ถูกปิดไว้ไม่มีคนอยู่ สำหรับตัวนายไชยานั้น เป็นคนขี้เมา เกเร เข้า-ออกคุกเป็นว่าเล่น ชอบขู่ทำร้ายเพื่อไถเงินไปซื้อเหล้า เมื่อเมาก็จะเปลี่ยนนิสัยเป็นอีกคน ตาขวาง พูดจาไม่รู้เรื่อง เคยทุบตีภรรยาตัวเองจนต้องเลิกกัน ชาวบ้านก็ไม่มีใครอยากยุ่งด้วย

อาชญากรรม
นางฟองนวล ญาติฝูง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1

            นางฟองนวล ยังเผยว่า นายไชยาติดคุกครั้งแรกขณะมีอายุเพียง 17 ปี เนื่องจากดื่มเหล้าเมาขาดสติและใช้มีดยาวกระหน่ำแทงพ่อเลี้ยง 3 แผล จนเสียชีวิต แต่ติดคุกได้ 2 ปีกว่าก็พ้นโทษ หลังจากนั้นเพียงไม่ถึง 1 ปี ก็ไปก่อเหตุทำร้ายร่างกายจนต้องติดคุกอีก กระทั่งครั้งนี้เพิ่งออกจากคุกมาก็มาข่มขืนแม่แท้ ๆ ของตัวเอง 2 ครั้ง จนแม่ทนไม่ไหว ต้องออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านและแจ้งตำรวจ แต่ไม่สามารถจับกุมได้เพราะนายไชยาหนีหายเข้าไปอยู่ในป่าแล้ว

            โดยเมื่อวันที่ 11 มกราคม ได้ยินข่าวว่านายไชยาไปขโมยปืนยาวจากชาวสวน ทำให้ชาวบ้านแถบนี้หวาดระแวงไม่กล้าเข้าไปหาของป่า ไม่กล้าปล่อยให้เด็กและผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว รวมถึงไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนช่วงกลางคืน ตกเย็นก็ปิดประตูอยู่แต่ในบ้าน เพราะกลัวนายไชยาที่ยังลอยนวลอยู่จะเข้ามาทำร้าย

อาชญากรรม

อาชญากรรม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดวีรกรรมลูกทรพีข่มขืนแม่ เข้า-ออกคุกตั้งแต่ 17 คดีฆ่าพ่อ - ทุบตีจนเมียทนไม่ไหว อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 17:20:45 79,838 อ่าน
TOP