x close

คาดสาวถูกฆ่ายัดตู้-ถ่วงน้ำ เป็นคนเอเชีย วอนใครมีเบาะแส-ญาติหาย เข้าให้ข้อมูล

 

               คาดสาวถูกฆ่ายัดตู้-ถ่วงน้ำ เป็นคนเอเชีย วอนใครมีเบาะแส-ญาติหาย เข้าให้ข้อมูลกับทางตำรวจ เพื่อจะเป็นประโยชน์ในการติดตามหาตัวคนร้าย




             ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงถูกฆ่ายัดตู้ โดยใช้ก้อนหินถ่วงน้ำในคลองบางโปร่ง ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี และพบว่าสภาพศพเริ่มเน่านั้น [อ่านข่าว : รปภ. ผวา เจอลังไม้ลอยน้ำ ผงะเจอศพปริศนาถูกฆ่าถ่วงน้ำ สภาพเน่ากลิ่นเหม็นคลุ้ง]

             ล่าสุด (13 มกราคม 2562) สปริงนิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. จารุวัฒน์ สุริยาทิพย์ ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมทีมสืบสวนได้ประชุมหารือ เพื่อหาเบาะแสสาวปริศนาที่ถูกฆ่า รวมทั้งกำชับให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่บริเวณที่พบศพ และดูเส้นทางการลอยมาของศพ เพื่อหาจุดที่คนร้ายฆ่าหญิงสาว

ฆ่ายดตู้

              สำหรับหญิงที่เสียชีวิตนั้น เบื้องต้นพบว่าเป็นสาวเอเชีย สูงราว 155 เซนติเมตร ส่วนร่องรอยการถูกทำร้ายนั้นต้องรอผลการชันสูตรจากนิติเวช อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยากให้ผู้ที่มีเบาะแส โดยเฉพาะญาติที่คนในบ้านหายไปและมีลักษณะเหมือนผู้เสียชีวิต ให้เข้ามาแจ้งยัง สภ.แสนสุข เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามหาตัวคนร้าย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาดสาวถูกฆ่ายัดตู้-ถ่วงน้ำ เป็นคนเอเชีย วอนใครมีเบาะแส-ญาติหาย เข้าให้ข้อมูล อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2562 เวลา 16:06:41 8,271 อ่าน
TOP