x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ผลชันสูตรชี้ น้องเมย์ซี่โครงหัก-ตับแตก หลังถูกทำร้าย แม่ผัวชี้ไอ้ธนก็เสียใจที่เมียตาย

| 50,741 อ่าน

          แม่ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมน้องเมย์จนเสียชีวิต เผยลูกชายเสียใจมากที่เมียเสียชีวิต นั่งกอดศพอยู่ตลอดจนถึงโรงพยาบาล บอกพร้อมมอบตัว แต่ขอเวลาทำใจสักพัก ด้านผลชันสูตรน้องเมย์ชี้ อวัยวะภายในบอบช้ำ ซี่โครงหัก ตับแตก

          วันที่ 13 มกราคม 2562 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ครอบครัวของ น้องเมย์ เหยื่อสามีซ้อมโหดจนเสียชีวิต ได้จัดการนำศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน และได้ทำพิธีฝังศพตามความเชื่อของศาสนาอิสลามแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศก ลูกน้อย วัย 3 ขวบ ของน้องเมย์ ที่ยังไร้เดียงสาก็ได้แต่ถามว่าฝังแม่หนูทำไม สร้างความสะเทือนใจให้แก่ญาติพี่น้องทุกคนเป็นอย่างมาก (อ่านข่าว : สลด..พิธีศพ น้องเมย์ ลูก 3 ขวบ ถามฝังแม่หนูทำไม ไม่รู้พ่อทำร้ายแม่จนตาย)

          สำหรับการเสียชีวิตของน้องเมย์นั้น ญาติเปิดเผยว่า ทางโรงพยาบาลที่ทำการผ่าชันสูตรพลิกศพของน้องเมย์ ได้บอกมาว่า อวัยวะภายในของน้องเมย์บอบช้ำ มีเลือดคั่ง พบว่าม้ามและปอดช้ำ ตับแตก พบรอยช้ำบริเวณลำคอ เป็นรอยถูกบีบคอ และซี่โครงหักทั้งสองข้าง

          ทางด้านแม่ของนายธน เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกชายและน้องเมย์ได้มาหาตนที่บ้าน ลูกชายเล่าว่าชวนน้องเมย์ไปทำงานที่ตรัง แต่น้องเมย์ดื้อไม่ยอมไป และลูกชายก็เอ่ยปากขอให้ตนยกที่ดินให้ เพราะจะได้เอาไปขายหาเงินมาใช้สร้างตัว ตนก็ตกลงยินดี พร้อมกับนัดเวลาออกไปทำเรื่องกัน ตนได้ขับรถออกไปรอที่สวนตั้งแต่ 16.30 น. รอจน 18.00 น. ก็ไม่มีท่าทีว่าลูกชายและน้องเมย์จะมา ตนจึงได้กลับบ้านไป

          แต่สักพักลูกชายได้โทร. มาหาตน พูดด้วยน้ำเสียงตกใจ บอกว่าน้องเมย์ตายแล้ว ให้ตนเอารถไปรับศพ ตนจึงได้พูดใส่ลูกไปด้วยความโมโหว่า "ถ้าเมย์ตายแล้ว มึงก็ตายไปด้วยแล้วกัน" แต่เมื่อพูดเสร็จตนเกิดเอะใจขึ้นมา เพราะตนจับได้ว่าน้ำเสียงของลูกชายเสียใจมาก และร้องไห้อีกด้วย ตนจึงโทร. ไปแจ้งให้แม่น้องเมย์ทราบ ทั้งนี้ลูกชายได้นั่งกอดศพน้องเมย์อยู่ตลอดเวลา ตั้งแต่ที่ยังอยู่ในสวน จนกระทั่งมาถึงที่โรงพยาบาล ก่อนที่จะหายตัวไป

          แต่อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ. พชรพล ณ นคร ผกก.สภ.เมืองสตูล ชี้แจงว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อประสานงานจากผู้ต้องหาหรือญาติของผู้ต้องหา และยังไม่ได้รับแจ้งเรื่องจะเข้ามอบตัวแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ในช่วงเร่งติดตามหาตัวนายธนมาดำเนินคดี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตรชี้ น้องเมย์ซี่โครงหัก-ตับแตก หลังถูกทำร้าย แม่ผัวชี้ไอ้ธนก็เสียใจที่เมียตาย อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 11:11 50,741 อ่าน
TOP