x close

แม่น้องเมย์ กลัวถูกฆ่ายกครัว - แม่ไอ้ธน โทร. สั่งห้ามจ้อสื่อ ไม่รู้ว่าอยู่กับนักข่าว

          แม่น้องเมย์ เผยลูกสาวถูกซ้อมบ่อย ล่าสุดก่อนตาย ถูกหินทุบ-จับโยนลงบ่อ ชี้ครอบครัวหวาดระแวง เหตุเคยถูกขู่ฆ่ายกครัว ด้านแม่ไอ้ธนปัดตอบเรื่องลูกมอบตัว อ้างจะไปวัดทำบุญให้น้องเมย์

          ความคืบหน้าเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี หรือ เมย์ ถูกนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย จนตับแตกเสียชีวิต ซึ่งเบื้องต้นอยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายนั้น (อ่านข่าว : ผลชันสูตรชี้ น้องเมย์ซี่โครงหัก-ตับแตก หลังถูกทำร้าย แม่ผัวชี้ไอ้ธนก็เสียใจที่เมียตาย)

          ล่าสุด (13 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางทองหลาง ลำพองชาติ อายุ 60 ปี แม่ของนางสาวสุกัญญา หรือ เมย์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าบริเวณสวนยางหลังรีสอร์ต ต.คลองขุด เป็นจุดที่ลูกสาวถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เป็นป่ารกร้าง ใกล้ ๆ กับบ่อน้ำร้างที่เป็นจุดที่ลูกสาวเคยถูกนายธนทำร้าย ใช้หินทุบหัวและจับโยนลงบ่อมาแล้วเมื่อปีก่อน ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวนายธนมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้เร็วที่สุด


          นางทองหลาง เผยต่อว่า ตอนนี้สามียังทำใจไม่ได้ เพราะเป็นการเสียลูกคนที่ 3 ซึ่งหากนายธนเข้ามอบตัว และจะมาขอขมาตนก็ยินดี แต่จะไม่ขออโหสิกรรมให้ เพราะถือว่าที่ผ่านมาให้อภัยตลอด แต่ก็ยังทำร้ายลูกตนจนเสียชีวิต ตอนนี้ครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดกลัว เพราะยังไม่สามารถจับตัวนายธนได้ กลัวว่าจะถูกกลับมาฆ่ายกครัว เพราะนายธนเคยขู่ฆ่า และก็กลัวว่านายธนจะแอบมาขโมยลูกไป แล้วเอาไปทำร้าย

          ขณะที่ระหว่างให้สัมภาษณ์ พบว่านางจู แม่ของนายธน ได้มีการโทร. มาสั่งให้นางทองหลางหยุดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน



          จากการสอบถาม นายเสือ (นามสมมติ) เปิดเผยว่า ตนเห็นเหตุการณ์ก่อนเมย์เสียชีวิต ซึ่งวันเกิดเหตุตนเห็นเมย์และแฟนหนุ่มขี่รถซ้อนกันมุ่งหน้าเข้าไปภายในสวนยาง ลักษณะมีปากเสียงกันรุนแรง ก่อนรถจะล้มลง ตอนนั้นตนก็นึกว่าจะไปช่วย แต่ติดธุระด่วนจึงไม่ได้เข้าไปช่วย มารู้อีกทีก็ตอนขากลับพบว่าเมย์เสียชีวิตแล้ว โดยตำรวจให้ตนเข้าไปในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งก็พบว่ามีร่องรอยลักษณะหญ้าเหมือนมีคนต่อสู้กัน แต่ก็ไม่พบรอยเลือดหรืออาวุธอะไร แต่ตนเชื่อว่าหากตอนนั้นตนเข้าไปช่วย คงอาจจะเพิ่มอีก 1 ศพ เพราะตอนนั้นนายธนน่ากลัวมาก คล้ายคนเมายา


          ด้าน นางจู (นามสมมติ) แม่นายธน ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนจะไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่ออีก ส่วนลูกชายจะมามอบตัวหรือไม่นั้น ไม่ขอตอบ ซึ่งขณะให้สัมภาษณ์ นางจูสวมชุดขาว อ้างว่าจะไปทำบุญที่วัดเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับเมย์




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเมย์ กลัวถูกฆ่ายกครัว - แม่ไอ้ธน โทร. สั่งห้ามจ้อสื่อ ไม่รู้ว่าอยู่กับนักข่าว อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 10:37:05 37,904 อ่าน
TOP