x close

แม่สุดช้ำ วอนจับตาย ไชยา ลูกทรพีฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ แฉเคยถูกจับขัง ขู่ตัดแขนทิ้ง

 
           แม่สุดจะทน ขอตำรวจช่วยจับตาย "ไชยา" ลูกทรพีฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ แฉเคยถูกจับขัง ทำลายข้าวของ พยายามใช้มีดเผาไฟตัดแขนทิ้ง  



          จากกรณีเหตุนายไชยา ต๊ะนา อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ต.แม่โป่ง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ที่เพิ่งพ้นโทษจากคดีฆ่าพ่อเสียชีวิต ออกมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและข่มขืนแม่ของตัวเองที่บ้านพักเมื่อเดือนธันวาคม 2561 จนขณะนี้ยังหลบหนีลอยนวล จนสร้างความหวาดผวาแก่ชาวบ้านในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะนายไชยา ได้ขโมยปืนล่าสัตว์ของชาวบ้านไปด้วย ขณะที่ทางตำรวจได้จัดชุดไล่ล่าแต่ยังไม่พบตัวนั้น [อ่านข่าว : ทรพี ลูกชั่วฆ่าพ่อตาย เพิ่งพ้นคุก ออกมาลงมือข่มขืนแม่ตัวเอง หนีลอยนวล]

          ล่าสุด วันที่ 13 มกราคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น้องสาวผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้พี่ชายของตนเคยติดคุกมาแล้วหลายครั้ง โดยทุกคนในครอบครัวก็หวังว่าพี่ชายจะกลับตัวกลับใจ แต่สุดท้ายก็กลับมาทำพฤติกรรมเหมือนเดิม แถมยังมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้สาเหตุที่พี่ชายของตนดูเพี้ยน ๆ สติไม่ดี เป็นเพราะดื่มเหล้าหนัก และอาจเกี่ยวข้องกับที่เคยไปสักยันต์มา เมื่อของขึ้นแล้วจะไม่สามารถห้ามตัวเองได้ วันที่พี่ชายข่มขืนแม่ ตนไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ทราบเรื่องเพราะตำรวจแจ้งเข้ามา

          ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา แม่ของตนจะรักพี่ชายมาก ไม่ว่าจะทำผิดหรือทำร้ายร่างกายขนาดไหนแม่ก็ยังรักและเป็นห่วง แม้ว่าจะเคยก่อคดีมากมายและติดคุกมาแล้ว 5 ครั้ง หากครั้งนี้ถ้าถูกจับได้ จะต้องติดคุกอีกเป็นครั้งที่ 6 ซึ่งหลังจากที่พี่ชายข่มขืนแม่ก็หนีหายเงียบไป ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหน ขณะนี้แม่ของตนก็ไม่รู้จะไปอยู่ไหน เพราะหากพาไปฝากไว้บ้านญาติฝั่งแม่ก็ไม่มีใครรับ เพราะกลัวพี่ชายจะตามไปทำร้าย เพราะขนาดตนเป็นน้องสาวก็ยังกลัว จะออกมานอกบ้านต้องคอยมองคอยส่องเพราะกลัวว่าพี่ชายจะมาแอบอยู่

           น้องสาวผู้ต้องหา ระบุอีกว่า ขณะนี้สภาพจิตใจแม่เริ่มแย่ลงตั้งแต่ได้ยินข่าวที่มีการแชร์กันในเฟซบุ๊กและไลน์เรื่องพี่ชาย ทำให้แม่คิดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ปากก็คอยบ่นว่าทำไมเขาไม่ฆ่ามันให้ตาย ถ้าไม่มีมันจะได้กลับไปอยู่บ้าน ตอนนี้สิ่งที่ตนเองต้องการมากที่สุดคือให้เรื่องดังกล่าวนี้จบ ๆ ไปเสียที เพราะแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว พี่ชายของตนไม่ใช่คนดี หากจะต้องตายก็ตายไป ก็คงแล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจัดการ แต่อย่าให้แม่รู้ โดยก่อนหน้านี้ พี่ชายก็มาหาตน เก็บเสื้อผ้ามาจะมาขอนอนด้วย แต่ตนบอกว่าบ้านยังทำไม่เสร็จ ไม่มีที่นอน ซึ่งเวลาพี่ชายมาหา ตนก็จะรู้สึกกลัวและหวาดระแวง เพราะรู้สึกเหมือนถูกลวนลาม ชอบมองขา มองก้น ทั้งที่เป็นพี่น้องกัน


          ด้านแม่ของผู้ต้องหา อายุ 66 ปี กล่าวว่า ลูกของตนเองมีอารมณ์แปรปรวน บางทีนั่งอยู่ด้วยกันดี ๆ ก็ตะโกนโวยวาย บอกว่าตนเป็นคนไม่ดี และลูกชายยังเคยแย่งโทรศัพท์ของตนไปหักทิ้ง แกะซิมออก แล้วทุบจนหัวโน ทั้งยังเคยนำมีดเผาไฟแล้วบังคับจะตัดแขนของตน ขณะนั้นตนก็ได้แต่พยายามขอร้องว่า "หากตัดแล้วมือที่ไหนจะใช้ทำงานหากิน" แต่ถูกตวาดกลับว่า "จะตัดมือมึงให้ขาด อีโง่" บางครั้งตนก็ถูกลูกชายจับขังไว้ในบ้าน แล้วล็อกทั้งประตูไม้ ประตูมุ้งลวด และใช้มีดที่เผาไฟปาใส่มุ้งลวดจนเสียหาย

          ส่วนในวันที่ลูกชายข่มขืนตนเป็นเวลาที่ลูกชายกลับเข้ามาในบ้าน และพบว่าตนกางมุ้งนอนอยู่ ลูกชายจึงบอกว่า "มึงไม่ให้กูเหรอ มึงกับกูไม่ใช่เป็นแม่ลูกกัน" และข่มขืนตน ซึ่งขณะนั้นตนพยายามขัดขืน แต่ก็สู้แรงไม่ได้ เพราะลูกตัวใหญ่ อีกทั้งกลัวว่าจะถูกแทง จะร้องเรียกคนมาช่วยก็ไม่ได้ เพราะบ้านอยู่ไกลจากคนอื่น ร้องไปก็ไม่มีคนได้ยิน

 ไชยา ลูกทรพี
          ทั้งนี้ ตนต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวลูกชายให้ได้เสียที จะฆ่าจะทำอะไรก็แล้วแต่ เพราะตนไม่ไหวแล้ว และถึงแม้ว่าตนจะต้องอยู่คนเดียวก็ไม่เป็นไร


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดช้ำ วอนจับตาย ไชยา ลูกทรพีฆ่าพ่อ-ข่มขืนแม่ แฉเคยถูกจับขัง ขู่ตัดแขนทิ้ง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 15:00:34 83,947 อ่าน
TOP