x close

สยอง สาว 16 ถูกรุมฆ่าตัดหัว-ราดน้ำกรด หลังหนีตามผู้ชาย ช็อกพ่อแม่อยู่เบื้องหลัง

            เปิดคดีสยอง สาว 16 ถูกรุมฆ่าตัดหัว-ราดน้ำกรด หน้าอกมีแผลฉกรรจ์ หลังหนีตามผู้ชาย ช็อกพ่อแม่อยู่เบื้องหลังการสังหาร ใช้เพื่อนพ่อเป็นคนลงมือ
ฆ่าข่มขืน

            วันที่ 11 มกราคม 2562 เว็บไซต์เมโทร มีรายงานคดีชวนช็อกที่เกิดขึ้นในเขตคยา จังหวัดมคธ รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย หลังจากที่ตำรวจได้พบศพของเด็กสาววัย 16 ปี ในสภาพชวนสยอง ศีรษะถูกตัดขาด ใบหน้าถูกราดน้ำกรด และมีรอยฉีกขาดรุนแรงบริเวณหน้าอก ซึ่งแม้ว่าทางพ่อแม่ของเธอจะอ้างว่าลูกสาวตกเป็นเหยื่อถูกข่มขืน แต่ต่อมาทั้งคู่กลับถูกจับกุม ฐานอยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรมลูกสาวของตัวเอง โดยน่าจะเป็นการฆ่าเพื่อรักษาเกียรติยศของครอบครัว หลังจากที่เด็กสาวได้หนีตามเด็กหนุ่มคนอื่นไป

            ด้าน ราจิฟ มิชรา ตำรวจในเขตคยา เปิดเผยว่า พี่สาวของเหยื่อได้เปิดเผยว่า เหยื่อหนีตามเด็กหนุ่มคนหนึ่งไปเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2561 ก่อนจะย้อนกลับมาบ้านในวันสิ้นปี อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นผู้เป็นพ่อได้ส่งเหยื่อออกไปนอกบ้านกับเพื่อนของเขา และเหยื่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านอีกเลย

            ทางตำรวจได้รับแจ้งเรื่องคนหายในวันที่ 4 มกราคม และร่างของเด็กสาวก็ถูกพบหลังจากนั้นอีก 2 วัน ศพถูกทิ้งอยู่ไม่ไกลจากตัวบ้าน แต่ตอนที่ตำรวจแจ้งทางครอบครัวว่าพบศพแล้ว พวกเขากลับปฏิเสธไม่ยอมมาที่สถานีตำรวจ แถมยังห้ามลูกสาวอีก 2 คนไม่ให้เปิดเผยข้อมูลใด ๆ ด้วย

            อย่างไรก็ตาม จากหลักฐานที่ปรากฏนั้นชี้ให้เห็นว่าเด็กสาวถูกสังหารโดยกลุ่มเพื่อนของพ่อ และคนอื่น ๆ อีกหลายคน กระทั่งทางตำรวจได้จับกุมพ่อแม่ของเด็ก ฐานต้องสงสัยว่าอยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรมดังกล่าว และจะมีการชันสูตรร่างของเด็กเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ส่วนเรื่องที่เหยื่อถูกล่วงละเมิดก่อนถูกฆ่าด้วยหรือไม่นั้น จะต้องรอผลจากการชันสูตรด้วยเช่นกัน

            ทั้งนี้ เหตุความรุนแรงที่เกิดขึ้นกับเด็กสาว ได้จุดกระแสความโกรธแค้นแก่ผู้ที่ทราบข่าว จนมีผู้คนจำนวนหนึ่งออกมาจัดประท้วงกันทั่วเขต กดดันเจ้าหน้าที่ในการทำคดี ท่ามกลางสภาพสังคมที่เต็มไปด้วยความรุนแรงต่อสตรี โดยจากข้อมูลทางการล่าสุดพบว่าก่อนหน้านี้เฉพาะในปี 2558 ก็มีเหตุข่มขืนเกิดขึ้นถึงวันละกว่า 100 ครั้ง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง สาว 16 ถูกรุมฆ่าตัดหัว-ราดน้ำกรด หลังหนีตามผู้ชาย ช็อกพ่อแม่อยู่เบื้องหลัง อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 14:01:13 175,073 อ่าน
TOP