x close

ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียดับ ขอมอบตัวแล้ว พร้อมเปิดปากสาเหตุลงมือฆ่า น้องเมย์

          คืบคดี ไอ้ธน ผัวโหดบุกซ้อมเมียกลางโชว์รูม ก่อนก่อเหตุบีบคอเมียดับกลางสวนปาล์ม ล่าสุดขอมอบตัว ด้านตำรวจเตรียมจับแถลงข่าวให้พูดถึงสาเหตุที่ลงมือ

          จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด อายุ 28 ปี หรือ เมย์ ถูกนายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม ทำร้ายร่างกาย จนตับแตกเสียชีวิต โดยแม่ผู้ตายเผยว่า นายธน เคยทำร้ายลูกหลายครั้ง และยังขู่ฆ่ายกครอบครัวอีกด้วยนั้น (แม่น้องเมย์ กลัวถูกฆ่ายกครัว - แม่ไอ้ธน โทร. สั่งห้ามจ้อสื่อ ไม่รู้ว่าอยู่กับนักข่าว)

          ล่าสุด (14 มกราคม 2562) อีจัน รายงานว่า พ.ต.อ. สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผู้กำกับการ 6 กองบังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า นายธน ได้ติดต่อเพื่อขอมอบตัวแล้ว โดยระบุว่า จะออกมารอที่บริเวณศาลาริมถนนในท้องที่ อ.กันตัง จ.ตรัง และจะออกมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ถึงสิ่งที่กระทำรุนแรงลงไปว่าเป็นเพราะสาเหตุอะไร


          ทั้งนี้ทางตำรวจจะส่งเจ้าหน้าที่ของกองปราบปราม ออกไปรับนายธน และนำมาแถลงต่อสื่อมวลชนในท้องที่หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล ก่อนจะพาตัวไปสอบปากคำ พร้อมส่งไปทาง สภ.เมืองสตูล เพื่อดำเนินคดีต่อไป







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียดับ ขอมอบตัวแล้ว พร้อมเปิดปากสาเหตุลงมือฆ่า น้องเมย์ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2562 เวลา 18:22:16 53,062 อ่าน
TOP