x close

ไอ้ธน ลั่นเมียใครใครก็รัก อ้างจุดแตกหักน้องเมย์ เห็นคาตากิ๊กหลานตัวเอง

 

               นายธน เปิดปากชี้สาเหตุทำร้ายน้องเมย์จนเสียชีวิต เผยเห็นมีอะไรกับน้องและหลาน อ้างหลักฐานคราบอสุจิเลอะเตียง ยันเมียใครใครก็รัก แต่ทำไปเพราะโมโหและบันดาลโทสะ

           ความคืบหน้าคดีฆ่าโหด นางสาวสุกัญญา บิลหมัดอาด หรือ เมย์ อายุ 28 ปี ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต เบื้องต้น นายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไอ้ธน ผัวโหดซ้อมเมียดับ ขอมอบตัวแล้ว พร้อมเปิดปากสาเหตุลงมือฆ่า น้องเมย์)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (14 มกราคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายธนภัทร หรือ ธน ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ตนต้องขอโทษพ่อและแม่ของเมย์ด้วย ตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวตนไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า แต่แค่ต้องการจะสั่งสอนเท่านั้น เพราะเมย์มีพฤติกรรมนอกใจตนมาตลอด ตนเคยจับได้ครั้งหนึ่งเห็นเมย์อยู่ในห้องกับน้องชายและหลานชาย และพบมีคราบอสุจิเลอะบนที่นอนด้วย จนต้องมีการจุดธูปสาบานกัน แต่เมย์ก็ยังไม่เลิกนิสัยจนต้องเลิกรากัน ก่อนที่เมย์จะกลับมาง้อและคบกันใหม่ เพราะเห็นแก่ลูก

ผัวฆ่าเมีย
           โดยในวันเกิดเหตุตนและเมย์ไปดูที่ดินแปลงที่จะขายเพื่อนำเงินไปสร้างตัว และวันนั้นตั้งใจจะเคลียร์ใจกันจึงสอบถามไปว่ามีอะไรกับน้องกับหลานหรือไม่ แต่เมย์ปฏิเสธ ด้วยความหึงหวงและบันดาลโทสะจึงเกิดมีการทำร้ายร่างกายกันด้วยการบีบคอ กระทืบ และเตะไป แต่ตนก็ไม่ได้ทิ้งแต่อย่างใด ตนเป็นคนขี่รถพาไปหาหมอที่คลินิก และโทร. เรียกรถพยาบาล ตนนั่งไปส่งถึงโรงพยาบาลก่อนจะหนีออกมาหาเพื่อน ซึ่งเพื่อนแนะนำให้ไปหาร่างทรง ร่างทรงให้น้ำมนต์มา 1 ขวด ตนตั้งใจจะเอาไปลูบตัวเมย์ แต่ไปไม่ได้ จึงทำได้เพียงตั้งจิตอธิษฐานให้ และหลังจากรู้ว่าเมย์เสียชีวิต ก็ตั้งใจที่จะบวชให้ด้วย 3 เดือน

           ทั้งนี้ ในส่วนของคลิปที่ทำร้ายร่างกายในโชว์รูมรถนั้น ตนทำไปเพราะมีเหตุผล เนื่องจากเมย์ไม่ยอมและดื้อ จึงต้องทำร้ายเพื่อให้จำ ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ไม่หมด ไม่ได้มีการถ่ายตั้งแต่แรกว่าเกิดอะไรขึ้น



          ขณะที่ น้องชายเมย์ เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองและหลานอีกคนไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับเมย์อย่างแน่นอน เรื่องทั้งหมดเกิดจากความเข้าใจผิดของนายธน จากอาการหลอนยาเสพติดที่ทำให้คิดไปเอง

           ด้าน แม่ของเมย์ เปิดเผยว่า ตนดีใจที่นายธนมามอบตัว และหากจะมาขอขมาก็ยินดี แต่ตนไม่ขออโหสิกรรมให้ อยากให้มีการลงโทษถึงที่สุด ต้องจำคุกตลอดชีวิตหรือไม่ก็ประหารชีวิตไปเลย

ผัวฆ่าเมีย
           ขณะเดียวกัน Bright TV ได้มีการเผยแพร่คลิปนายธน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า เมียใครใครก็รัก แต่ว่ามีปัญหาในครอบครัว ที่ทำไปเพราะความโมโห การทำร้ายไม่ใช่ครั้งแรก ก็มีเรื่องมาเรื่อย ๆ และยืนยันว่ามีเรื่องหึงหวงกัน เพราะตนรักมาก

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้ธน ลั่นเมียใครใครก็รัก อ้างจุดแตกหักน้องเมย์ เห็นคาตากิ๊กหลานตัวเอง อัปเดตล่าสุด 15 มกราคม 2562 เวลา 10:33:48 88,030 อ่าน
TOP