x close

คู่เขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ผู้รอดชีวิตเข้ารดน้ำศพ เผย ไม่คิดคำขู่จะเป็นจริง

          คู่เขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ผู้รอดชีวิต เข้ารดน้ำศพด้วยความเศร้า เผย ผู้ต้องหาเคยขู่มาแล้วครั้งหนึ่ง คาดเป็นเพราะเมา แต่ไม่คิดว่าคำขู่จะเป็นจริง


ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีที่นายธีรพล ปิ่นอมร ยิงภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ 4 เดือน และครอบครัวจนเสียชีวิต เนื่องจากความหึงหวง หลังอีกฝ่ายขอเลิกและตามง้อไม่สำเร็จ (อ่านข่าว เปิดปมเขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ เปย์ให้ครอบครัวเมียเยอะ คาดแค้นสูญเงินกว่า 20 ล้าน)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 Workpoint News รายงานว่า นายเอกราช กำแหง คู่เขยของนายปุ๊ หรือสามีของน้องสาวนางกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว ภรรยาคนก่อเหตุ เดินทางมาร่วมรดน้ำศพพ่อตา แม่ยาย และพี่สาวของแฟนที่ศาลาการเปรียญวัดบ้านเกาะ หมู่ 1 ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์


          โดยนายเอกราช กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุตนและภรรยาอยู่ในบ้าน พ่อตาและภรรยาของนายธีรพล คนก่อเหตุ กำลังขับรถกลับเข้ามาที่ลานจอดเพื่อให้อาหารสุนัข จากนั้นนายธีรพลก็ขับรถเข้ามา คล้ายกับทะเลาะกันมาจากที่อื่น พร้อมชักปืนขู่ ยิงไปยังพ่อตา แล้วก็วิ่งไปยิงแฟนตัวเอง พอตนจะเข้ามาช่วย ทางผู้ต้องหาเห็นก็ยิงตน ตนจึงหนีไปหลบซ่อนตัวในป่าข้าวโพด

          ทั้งนี้ ผู้ต้องหากับภรรยาต่างทะเลาะกันเป็นประจำด้วยความหึงหวง และภรรยาไม่ชอบที่สามีเสพยา พอมีปัญหา ฝ่ายชายก็เอาปืนขู่บอกจะยิงให้หมดครอบครัว ซึ่งที่พูดไปนั้นน่าจะเพราะเมาและเสพยาบ้า ไม่เคยคิดว่าคำขู่จะเป็นจริง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่เขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ผู้รอดชีวิตเข้ารดน้ำศพ เผย ไม่คิดคำขู่จะเป็นจริง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 10:42:10 30,559 อ่าน
TOP