x close

ตำรวจจ่อคุมตัว ปุ๊ เขยโหดฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ ทำแผนวันนี้ - โต้ฆ่าเมียทั้งที่กำลังท้อง



            ปุ๊ เขยโหดฆ่ายกครัวภรรยา 5 ศพ ยังปิดปากเผยปมสังหาร ยันภรรยาไม่ได้ท้อง 4 เดือน ตามที่เป็นข่าว - ตำรวจจ่อคุมตัวทำแผนวันนี้ (16 ม.ค.)

            คืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญฆ่ายกครัว กับเหตุการณ์นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ ก่อเหตุยิงภรรยาขณะตั้งท้อง และครอบครัวภรรยาจนเสียชีวิต รวม 5 ศพ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้เมื่อวานนี้ (15 มกราคม 2562) ที่ จ.ระนอง ขณะกำลังหลบหนีข้ามแดนไปประเทศเพื่อนบ้าน เบื้องต้นเจ้าตัวเผยสาเหตุลงมือ เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกภรรยาบอกเลิก ทั้งที่เลี้ยงดูส่งเสียครอบครัวภรรยาไปหลายล้านบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยปุ๊ เผยปมฆ่ายกครัว เปย์เงินนับสิบล้าน แต่ถูกบอกเลิก ลั่นเสียดายอีกคนวิ่งหนีทัน)

            ล่าสุด (16 มกราคม 2562) สำนักข่าวไทย รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เปิดเผยผลการสอบสวนนายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ ผู้ต้องหา ที่ยังอยู่ในอาการอิดโรย และมีสีหน้าเคร่งเครียด ซึ่งเจ้าตัวยังไม่ยอมเปิดเผยสาเหตุของปมสังหารโหดครั้งนี้ แต่บอกเพียงว่าภรรยาที่เสียชีวิตไม่ได้ตั้งท้องตามที่มีกระแสข่าวออกมา

คุมตัวเขยโหด ทำแผนวันนี้

             ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในวันนี้จะมีการควบคุมตัวนายธีรพล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านจุดเกิดเหตุด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจจ่อคุมตัว ปุ๊ เขยโหดฆ่ายกครัวเมีย 5 ศพ ทำแผนวันนี้ - โต้ฆ่าเมียทั้งที่กำลังท้อง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:08:00 5,990 อ่าน
TOP