x close

ผลชันสูตรยันชัด ภรรยาเสี่ยปุ๊ฆ่ายกครัว ตั้งท้อง 4 เดือน

 

          ผลการชันสูตรจากนิติเวชยันชัด ภรรยาเสี่ยปุ๊มือสังหารยกครัว 5 ศพ ตั้งท้อง 4 เดือน ด้านเจ้าตัวยังปากแข็งปฏิเสธภรรยาไม่ได้ตั้งท้อง
ฆ่ายกครัว

          จากเหตุสะเทือนขวัญ กรณี นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ อายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และครอบครัวภรรยา เสียชีวิตรวม 5 ศพ ก่อนหลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2562 ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีกบดานที่ จ.ชุมพร โดยเจ้าตัวออกมาระบุแรงจูงใจก่อเหตุมาจากความแค้นถูกบอกเลิก หลังจากเปย์เงินไปให้ฝ่ายหญิงนับสิบล้าน พร้อมยืนยันว่าเมียตัวเองไม่ได้ท้อง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยปุ๊ เผยปมฆ่ายกครัว เปย์เงินนับสิบล้าน แต่ถูกบอกเลิก ลั่นเสียดายอีกคนวิ่งหนีทัน)

          ล่าสุด (16 มกราคม 2562) เว็บไซต์ สปริงนิวส์ รายงานว่า ผลการชันสูตรพลิกศพนายวิรัตน์ กิ่งแก้ว, นางน้ำผึ้ง อินทร์สิทธิ์, นางสาวกัญญารัตน์ กิ่งแก้ว, นางน้ำผา อินทร์สิทธิ์ และนางกนกวรรณ อินทร์สิทธิ์ ที่ถูกนายธีรพล ปิ่นอมร อายุ 38 ปี ยิงเสียชีวิตภายในบ้านพัก จากสถาบันนิติเวช จ.พิษณุโลก ยืนยันว่า นางสาวกัญญารัตน์ ซึ่งเป็นภรรยาของนายธีรพล ท้องได้ 4 เดือนแล้ว

 ฆ่ายกครัว
ภาพจาก สปริงนิวส์

         โดยญาติได้นำศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่วัดหมอนไม้ และวัดบ้านดง ต.พญาแมน จ.อุตรดิตถ์ ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ วันที่ 17 มกราคม 2562
 
          ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า นายธีรพล ยังคงปฏิเสธว่าภรรยาของตัวเองไม่ได้ตั้งท้อง เนื่องจากเห็นว่าประจำเดือนเพิ่งมา


ฆ่ายกครัว
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลชันสูตรยันชัด ภรรยาเสี่ยปุ๊ฆ่ายกครัว ตั้งท้อง 4 เดือน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 11:12:33 38,884 อ่าน
TOP