x close

เพื่อนวอนเห็นใจ ไอ้ธน ฝากบอกผ่านลูกกรง สำนึกแล้ว.. พ้นโทษมาจะบวชให้เมีย

          ไอ้ธน บอกผ่านเพื่อนสำนึกผิดแล้ว ยันออกคุกมาจะบวชให้เมีย วอนอยากเจอหน้าลูกครั้งสุดท้าย ด้านญาติเผยชัด ไม่ยื่นประกันตัว

          ความคืบหน้าคดี นายธนภัทร สงวนเขียว หรือ ธน อายุ 28 ปี ที่ก่อเหตุซ้อมภรรยา นางสาวสุกัญญา หรือ เมย์ อายุ 28 ปี จนเสียชีวิต ก่อนเข้ามอบตัว โดยยืนยันว่ารักมาก และไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตาย อ้างแค่ต้องการสั่งสอนเพราะจับได้แอบกิ๊กกับหลานชายตัวเอง ซึ่งทางญาติยืนยันว่า ไม่จริง น่าจะเป็นการหลอนจากยาเสพติดมากกว่านั้น (อ่านข่าว : ไอ้ธน ลั่นเมียใครใครก็รัก อ้างจุดแตกหักน้องเมย์ เห็นคาตากิ๊กหลานตัวเอง)

          ล่าสุด (16 มกราคม 2562) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสตูล เปิดเผยว่า นายธนภัทร หรือ ธน ผู้ต้องหา มีอาการเคร่งเครียด สีหน้าเศร้า และได้มีการขอยาแก้ปวดหัวกับเจ้าหน้าที่ไปกินขณะถูกควบคุมตัวอยู่ในโรงพัก


          ขณะเดียวกัน อมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์เพื่อนของนายธน เปิดเผยขณะเดินทางมาเยี่ยมพร้อมกับนำอาหารและน้ำดื่มมาให้ ว่า แม้ตนเองจะไม่ค่อยสนิทกับนายธน มากนัก แต่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายธนไม่น่าจะตั้งใจให้ถึงแก่ชีวิต แต่ด้วยความโมโหและขาดสติ จึงทำให้พลั้งมือไป และเมื่อนายธนยอมรับผิดแล้วก็ควรที่จะเห็นใจกัน

          ทั้งนี้ ยังเปิดเผยด้วยว่า นายธนได้พูดคุยบอกว่าอยากเจอลูก ๆ อยากเห็น อยากเจอหน้าเป็นครั้งสุดท้าย และเจ้าตัวยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งหากพ้นโทษออกมาจะขอบวชให้ภรรยาเพื่อเป็นการไถ่บาป


          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการควบคุมตัวนายธน ขออำนาจศาลฝากขัง ซึ่งเบื้องต้นทางญาติยืนยันว่าจะไม่มีการขอประกันตัว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนวอนเห็นใจ ไอ้ธน ฝากบอกผ่านลูกกรง สำนึกแล้ว.. พ้นโทษมาจะบวชให้เมีย อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 16:01:27 10,628 อ่าน
TOP