x close

คุมตัว ปุ๊ 5 ศพ ทำแผนหลังกองบังคับการ หวั่นถูกประชาทัณฑ์ แจ้ง 5 ข้อหาหนัก

          ตำรวจคุมตัว ปุ๊ เขยโหดฆ่ายกครัว 5 ศพ ทำแผนหลังกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ หวั่นถูกรุมประชาทัณฑ์ รอง ผบ.ตร. สอบเอง พร้อมแจ้ง 5 ข้อหาหนัก 
เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          จากเหตุสะเทือนขวัญ กรณี นายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ อายุ 38 ปี ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา และครอบครัวภรรยา เสียชีวิตรวม 5 ศพ โดยเจ้าตัวออกมาระบุแรงจูงใจก่อเหตุมาจากความแค้นถูกบอกเลิก หลังจากเปย์เงินไปให้ฝ่ายหญิงนับสิบล้าน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยปุ๊ เผยปมฆ่ายกครัว เปย์เงินนับสิบล้าน แต่ถูกบอกเลิก ลั่นเสียดายอีกคนวิ่งหนีทัน)

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ล่าสุด วันที่ 16 มกราคม 2562 เว็บไซต์ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายธีรพล ปิ่นอมร หรือ ปุ๊ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยใช้พื้นที่ด้านหลังของกองบังคับการ เป็นสถานที่การทำแผนแทน เนื่องจากเกรงว่าหากคุมตัวไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

เสี่ยปุ๊ ฆ่ายกครัว

          ขณะที่ พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางมาสอบปากคำผู้ต้องหาด้วยตัวเอง ซึ่งหลังจากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุเนื่องจากมีความแค้นใจเรื่องของทรัพย์สิน รวมถึงมีปัญหาสะสมที่ทะเลาะกับภรรยามานาน
 
          เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการแจ้งข้อหานายธีรพล รวมทั้งหมด 5 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว ปุ๊ 5 ศพ ทำแผนหลังกองบังคับการ หวั่นถูกประชาทัณฑ์ แจ้ง 5 ข้อหาหนัก อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2562 เวลา 17:34:08 3,850 อ่าน
TOP