x close

เปิดคลิป 2 หนุ่มสุดเหี้ยม ไล่ชนรถ จยย. ไม่หนำใจกระทืบศพซ้ำ ฉุนถูกปาดหน้า

           เปิดภาพกล้องวงจรปิดนาที สองหนุ่มเลือดร้อนไล่ชนรถจักรยานยนต์เสียชีวิต ก่อนลากศพมากระทืบซ้ำ ไม่พอใจถูกขับปาดหน้า ล่าสุดให้การโยนกันไป-มา อ้างไม่รู้เรื่อง ตำรวจแจ้งข้อหาทั้งคู่ ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

รถชน

           วันที่ 17 มกราคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 2 คน บริเวณหน้าโรงพยาบาลภูมิพล ถนนพหลโยธิน ทำให้ นายศิวะ สิงหะภูกาม และนายชัยวัฒน์ สังข์เผือก เสียชีวิต ว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่แค่อุบัติเหตุธรรมดา หลังจากมีพยานเห็นว่าหลังจากเกิดอุบัติเหตุชายฉกรรจ์สองคนที่อยู่ในรถลงมาเตะที่ร่างผู้เสียชีวิต 2-3 ครั้ง ทั้ง ๆ ที่ของร่างผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา

รถชน

           ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม นายชนินทร์ สุดนิมิตร คนขับรถเก๋งมาสด้า สีดำ ทะเบียน 7 กฌ4457 กรุงเทพฯ คันก่อเหตุ โดยนายชนินทร์ ให้การอ้างว่า ผู้ที่ลงไปทำร้ายผู้เสียชีวิตไม่ใช่ตน แต่เป็นนายนันทวัฒน์ บุญทันกิจ อายุ 22 ปี ที่โดยสารมาด้วย ตนเป็นเพียงคนขับเท่านั้น ไม่รู้เรื่องด้วย
         
           ล่าสุด นายนันทวัฒน์ เข้ามอบตัวกับ ตำรวจ สน.สายไหม ให้การภาคเสธยืนยันว่า คนที่ลงไปกระทืบศพ คือนายชนินทร์ โดยนายนันทวัฒน์ เล่าว่า นายชนินทร์ไปดื่มสุราที่บ้านพัก แล้วขับรถกลับไม่ไหว ตนจึงอาสาขับรถไปส่ง พอมาถึงที่เกิดเหตุ นายชนินทร์สั่งให้ตนขับรถชนรถจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิต เพราะขับรถปาดหน้ารถของตนก่อน




           จากนั้นก็ขับไล่บี้รถของผู้เสียชีวิต เพื่อให้รถล้ม พอมาถึงหน้า รพ.ภูมิพล นายนันทวัฒน์ ก็รู้ว่าต้องขับสวนเลน แต่ก็ฝ่าเข้าไปชนรถจักรยานยนต์จนล้มคว่ำ แล้วคนที่ลงรถไปเตะร่างของผู้เสียชีวิต คือนายชนินทร์ ซึ่งนายชนินทร์เห็นแล้วว่าผู้เสียชีวิตนอนสลบไปแล้ว แต่ก็ลากร่างที่สลบออกมาเตะ

           ด้าน พ.ต.ท. ธนู เสริมสุข รอง ผกก.สน.สายไหม ระบุว่า คดีนี้ผู้ต้องหาทั้งสองคนยังให้การโยนกันไป-มา ไม่ยอมรับว่าใครเป็นคนลงไปทำร้ายร่างผู้เสียชีวิต แต่ตำรวจมีหลักฐานทั้งหมดแล้ว หากดูจากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า พอชนแล้ว ก็วิ่งลงไปดู และชายเสื้อขาว ก็ลากร่างผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนจะวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป

           เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเช้าวันนี้ (17 มกราคม) จะควบคุมตัวนายนันทวัฒน์ ส่งศาลฝากขังต่อไป

           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดพบว่า ขณะเกิดเหตุมีชายใส่เสื้อสีขาวกำลังกระทืบ และชกร่างผู้เสียชีวิตที่นอนแน่นิ่งไปแล้วหลังจากเกิดอุบัติเหตุ จากนั้นชายเสื้อขาวก็วิ่งกลับมาขึ้นรถที่เบาะหลังด้านซ้าย ส่วนผู้ชายเสื้อดำขึ้นรถทางประตูด้านหน้าฝั่งคนขับ ก่อนจะรีบขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิป 2 หนุ่มสุดเหี้ยม ไล่ชนรถ จยย. ไม่หนำใจกระทืบศพซ้ำ ฉุนถูกปาดหน้า อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2562 เวลา 17:33:59 69,733 อ่าน
TOP