x close

โผล่อีกคลิป แก๊งเทพบุตรโซโล กระทืบหนุ่ม แลก 5 พัน - โพสต์จ้างสั่งเก็บ จ่าย 2-3 หมื่น

 

          โผล่อีกโจ๋กระทืบหนุ่มบิดเงินยา อัดคลิปสั่งยกมือไหว้ "เทพบุตรโซโล" จ้างทำร้ายแลกเงิน 3-5 พัน ซ้ำโพสต์เหิม หากฆ่าให้ 2-3 หมื่น ไม่เจอให้เล่นงานคนในครอบครัว
          กรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอชายวัยรุ่น อายุ 17 ปี ถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิตคาสนามบอลโรงเรียน ต่อมาตำรวจจับกุมตัว 6 คนร้ายที่ก่อเหตุได้ ทราบว่าได้รับค่าจ้างจากพ่อค้ายาซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า เทพบุตร. โซโล ให้มาฆ่า เพราะผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ จ.ขอนแก่น นั้น (อ่านข่าว : แก๊งโจ๋เผยรับจ้างฆ่าหนุ่ม 17 จาก เทพบุตรโซโล ปมเบี้ยวค่ายา - สั่งถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มกราคม 2562 มีการเปิดเผยอีกคลิปซึ่งมีการก่อเหตุทำร้ายร่างกาย โดยกลุ่มวัยรุ่นที่ทำร้ายได้ถามว่า "รู้ไหมวะมึงจะโดนอะไร น่าจะรู้แล้วมั้ง สายบิดเหรอ สายบิด" ก่อนจะถามว่าเอามาจากใคร เทพบุตร ใช่ไหม และบังคับให้ยกมือไหว้ขอโทษครับ ก่อนที่จะใช้หมวกกันน็อกตบเข้าที่ใบหน้าอีก 1 ครั้ง และคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ตัดไป

          ขณะที่วานนี้ (16 มกราคม) สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ซึ่งพัวพันกับพ่อค้ายาซึ่งใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า เทพบุตร. โซโล โดยยอมรับว่า เฟซบุ๊กดังกล่าวโพสต์หาคนใจกล้าไปทำร้ายคนที่เบี้ยวค่ายาเสพติด โดยจะให้ค่าจ้าง 3,000 บาท หากถ่ายคลิปจะให้ 5,000 บาท และติดต่อสื่อสารกับเทพบุตรโซโลทางเฟซบุ๊กมาอย่างต่อเนื่อง จนทราบหน้าตาของเป้าหมายตามใบสั่ง ก่อนก่อเหตุทำร้ายร่างกายและชิงรถจักรยานยนต์ไปพร้อมถ่ายคลิปส่งให้เทพบุตรโซโล จากนั้นก็รับเงินค่าจ้างดังกล่าว



          ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบเฟซบุ๊ก เทพบุตร. โซโล ได้โพสต์ระบุค่าหัวในการทำร้ายร่างกายจนถึงขั้นเสียชีวิต ในราคา 20,000-30,000 บาท หากไม่พบเจอเจ้าตัวก็ให้จัดการกับญาติหรือเผาบ้านอีกด้วย และยังมีการโพสต์โปรโมชั่นดึงดูดให้คนมาร่วมขบวนการค้ายา จะมีกินมีใช้ตลอดชาติ หากทำยอดได้สูงจะได้รับสร้อยคอทองคำ

          ด้าน พล.ต.ท. สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผบช.ภ.4 กล่าวว่า ทราบว่า ผู้ที่ใช้เฟชบุ๊ก เทพบุตร. โซโล คาดว่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ โดยที่ผ่านมาผู้ต้องหาคดียาเสพติดหลายราย ต่างให้การที่ตรงกันว่า รับยาเสพติดมาขายตามคำสั่งเทพบุตรโซโล ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังสืบสวนหาตัวบุคคลรายดังกล่าวอยู่ เพราะถือว่าเป็นบุคคลอันตรายที่เจ้าหน้าที่ต้องตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว


 แก๊งเทพโซโล

 แก๊งเทพโซโล

 แก๊งเทพโซโล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกคลิป แก๊งเทพบุตรโซโล กระทืบหนุ่ม แลก 5 พัน - โพสต์จ้างสั่งเก็บ จ่าย 2-3 หมื่น อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:20:13 26,796 อ่าน
TOP