x close

รู้แล้ว เทพบุตรโซโล หนีซุกเมียนมา พร้อมไล่ล่าตามจับ พบโยงแก๊งค้ายา มันทุกเม็ด

          ผบก.สส.ภ.4. เผย ทราบตัวตน เทพบุตรโซโล หลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมา หาหลักฐานเพิ่มเติมก่อนประสานเพื่อนบ้านส่งตัวกลับ พบเชื่อมโยงเป็นเครือข่ายค้ายา มันทุกเม็ด
เทพบุตร โซโล
ภาพจาก INN

          จากกรณี นายเรด หรือ เรด บ้านตูม อายุ 17 ปี ถูกวัยรุ่น 6 คนรุมทำร้ายจนเสียชีวิตกลางสนามฟุตบอลของโรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.บ้านเป็ด จ.ขอนแก่น ช่วงกลางดึกวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุเผยว่าได้รับเงินจากผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "เทพบุตร. โซโล" จ้างให้ทำร้าย เนื่องจากผู้ตายเบี้ยวเงินค่ายาเสพติด ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 19 มกราคม 2562 ไทยโพสต์ รายงานว่า พล.ต.ต. ไพโรจน์ กุจิรพันธ์ ผบก.สส.ภ.4. เปิดเผยว่า กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ เทพบุตร. โซโล ขณะนี้ทราบตัวตนคนร้ายรายนี้ชัดเจนแล้ว ล่าสุดพบว่าหลบหนีอยู่ในประเทศเมียนมา แต่ต้องการให้หลักฐานชี้ชัดมากกว่านี้ ซึ่งทันทีที่ ตร.ภ.4 ได้หมายจับมาแล้ว จะทำการประสานทางการเมียนมา นำตัวมาดำเนินคดีในประเทศไทยให้ได้

เทพบุตร โซโล

          เบื้องต้น เทพบุตรโซโล เป็นแก๊งเดียวกันกับแก๊ง "มันทุกเม็ด" ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เมื่อแก๊งมันทุกเม็ดมีหมายจับก็ทำการปิดเฟชบุ๊กไปและมาตั้งเป็น เทพบุตร. โซโล  ขณะนี้เทพบุตรโซโลตัวจริงก็ปิดเฟชบุ๊กไปแล้วเช่นกัน ซึ่งต่อไปก็จะตั้งชื่อเฟชบุ๊กขึ้นมาใหม่ เพื่อหลีกเลี่ยงในการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          ส่วนเหตุที่ นายกิตติพัฒน์ คำพิลา หรือ ต้า อายุ 25 ปี ถูกถ่ายคลิปขณะโดนรุมทำร้ายร่างกาย ซ้ำยังถูกขโมยรถจักรยานยนต์ พบว่ากลุ่มที่ก่อเหตุคือแก๊งของนายอรรถพล ชัยสอน หรือ อาร์ตลาย อายุ 22 ปี ซึ่งได้รับการว่าจ้างจาก เทพบุตรโซโล แต่ทำงานพลาดเพราะตีผิดตัว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 5 คน รวมทั้งเด็กสาวอายุ 15 ปี อีก 1 คน ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นและข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ รวมถึงข้อหาอั้งยี่ ซ่องโจร เพิ่มเติมด้วย

เทพบุตร โซโล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว เทพบุตรโซโล หนีซุกเมียนมา พร้อมไล่ล่าตามจับ พบโยงแก๊งค้ายา มันทุกเม็ด อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:42:50 11,976 อ่าน
TOP