x close

มือยิงมอบตัว อั้นไม่ไหวลั่นไกใส่ขี้เมาปากดี เมีย 4 ลูก 6 ทำลูกกำพร้าพ่อ

        ชายวัย 44 มอบตัวตำรวจ หลังก่อเหตุยิงคู่กรณีหลัง ม.ศิลปากร อ้างถูกอีกฝ่ายเมาขี่รถปาดหน้า ซ้ำตามมาหาเรื่อง
ยิงคน
          วันที่ 19 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า นายนภดล นาเมือง อายุ 44 ปี ผู้ต้องหายิง นายอำนาจ สาลี อายุ 39 ปี จนเสียชีวิต บริเวณถนนหลังมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังมีปากเสียงกันจากการขับรถปาดหน้ากันไป-มา โดยได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ยืนยันว่า ตนเองถูกนายอำนาจที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา ขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าก่อน

          นายนภดล ให้การว่า หลังจากตนเองถูกอีกฝ่ายขี่รถปาดหน้า ตนก็พยายามใจเย็นเพราะในรถมีภรรยามาด้วย จึงหลีกเลี่ยงไป แต่ขณะไปจอดรถซื้อข้าวอยู่นั้น อีกฝ่ายกลับขี่รถตามมาที่ร้านข้าว และลงมาถามว่ามึงจะเอาอย่างไร ตนจึงบอกไปว่าอย่างนั้นขี่รถตามมา ก่อนที่จะขับรถตามกันไปและก่อเหตุยิงดังกล่าว ซึ่งชนวนเหตุที่ยิงเพราะขณะขับรถตามกันไปนั้น นายอำนาจพยายามขี่รถส่าย และพยายามเบรกให้รถตนชนท้าย ตนจึงตัดสินใจปาดหน้าและยิงทันที ทั้งที่จริง ๆ แล้วตนตั้งใจแค่จะออกไปเคลียร์กันเท่านั้น

          ทั้งนี้จากการสอบถาม นายชาญ พ่อค้าร้านข้าวที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนายอำนาจขี่รถตามมาในลักษณะเมาจริง และลงมาถามนายนภดลว่า "เมื่อกี้มึงว่าอะไรกู" จนมีปากเสียงกัน ก่อนที่นายนภดลจะขับรถออกไป โดยมีนายอำนาจขี่รถจักรยานยนต์ตามออกไป หลังจากนั้นไม่นานนายนภดล ขับรถยนต์กลับมาที่ร้าน ตะโกนเรียกภรรยาขึ้นรถบอกอีกฝ่ายตายแล้ว และทั้งคู่ก็ขับรถหายไป

ยิงคน
          ขณะที่ นางสาวสุนทรีย์ บุญรอด หลานนายอำนาจ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะโหดร้ายยิงคนขนาดนี้ และยิงถึง 3 นัด ซึ่งยอมรับว่าน้าขี้เมาจริง แต่ถ้าไม่เมาก็จะนิสัยดี รักครอบครัว รักลูก น้ามีลูก 6 เมียอีก 4 คน หลังจากนี้ก็ไม่รู้ใครจะดูแล ตนเองอยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบลูกของน้าด้วย อยากให้ตำรวจให้ความเป็นธรรม ตนกลัวเรื่องจะเงียบ

ยิงคน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือยิงมอบตัว อั้นไม่ไหวลั่นไกใส่ขี้เมาปากดี เมีย 4 ลูก 6 ทำลูกกำพร้าพ่อ อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 16:49:04 29,344 อ่าน
TOP