x close

น้องฟลุ๊ค นักศึกษาถูกชนแล้วหนี เสียชีวิตแล้ว ด้านกระบะตัวการยังลอยนวล

           ครอบครัวเผย น้องฟลุ๊ค นศ. ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้า มทร.ล้านนา เสียชีวิตแล้ว หลังโคม่ากว่า 1 สัปดาห์ ด้านตำรวจยังจับคนขับกระบะชนแล้วหนีไม่ได้
           จากกรณีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์แล้วหนี เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 11 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง ทำให้นายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ หรือ ฟลุ๊ค อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง บาดเจ็บสาหัส

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 20 มกราคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายปริญญา ฉัตรวรารัตน์ อายุ 47 ปี ลุงของน้องฟลุ๊ค บอกว่า น้องฟลุ๊คเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อเวลา 19.25 น. เมื่อวานนี้ (19 มกราคม) ที่โรงพยาบาลลำปาง หลังอาการโคม่ามาเกือบหนึ่งสัปดาห์ และจะนำศพของน้องไปบำเพ็ญกุศลศพที่ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน วันนี้ 

           ส่วนทางคดีขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้า ตำรวจยังไม่สามารถติดตามตัวคนขับรถกระบะได้ ซึ่งหากดูภาพจากกล้องวงจรปิดดูเหมือนว่า รถกระบะคันดังกล่าวจงใจที่จะขับชนรถของน้องฟลุ๊ค จึงขอวิงวอนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และทราบว่ารถดังกล่าวเป็นของใคร ขอให้แจ้งข้อมูลให้ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง เพื่อจะได้นำตัวคนขับรถกระบะมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

กระบะชนคน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องฟลุ๊ค นักศึกษาถูกชนแล้วหนี เสียชีวิตแล้ว ด้านกระบะตัวการยังลอยนวล อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 15:44:19 12,254 อ่าน
TOP