x close

เจ้าของร้อง เพื่อนบ้านจับฟาดหมาสลบ แขวนคอ-ตัดเขี้ยว ฉุนโดนกัดมาหลายวัน

          เจ้าของสุนัขร้องเพจ WATCHDOG THAILAND ปมสัตว์เลี้ยงถูกเพื่อนบ้านทุบสลบ จับแขวนคอ ตัดเขี้ยว อ้างโมโหที่โดนกัดมาหลายวัน ล่าสุด ตร. ลงพื้นที่แล้ว
ทารุณหมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND

          วันที่ 20 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND ได้เผยแพร่ข้อความพร้อมคลิป โดยระบุว่า เจ้าของสุนัขรายหนึ่งได้เผยเหตุที่เพื่อนบ้านทำร้ายสุนัขของตนเองจนสลบ ซ้ำยังจับไปแขวนคอและตัดเขี้ยว อ้างว่าโมโหที่ถูกกัดมาหลายวัน โดยเหตุเกิดที่บ้านศรีดอนไชย ต.ทุ่งแล้ง อ.ลอง จ.แพร่

          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า เจ้าของสุนัขได้ยินเสียงสุนัขร้อง พอวิ่งไปดูก็พบว่าสัตว์เลี้ยงของตัวเองถูกเพื่อนบ้านทรมาน พยายามวิงวอนก็ไม่เป็นผล ซ้ำเพื่อนบ้านยังไม่สนใจว่าพฤติกรรมที่ทำอยู่นั้นถูกถ่ายคลิปอยู่ และไม่เลิกทำร้ายสุนัขแต่อย่างใด

          ภายหลังได้รับแจ้งเรื่องราว เพจ WATCHDOG THAILAND ได้ประสาน พ.ต.อ. บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.ลอง จ.แพร่ มอบหมายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลอง พร้อมประสานปศุสัตว์จังหวัดแพร่ ปศุสัตว์อำเภอลอง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและเรียกตัวผู้ก่อเหตุตามคลิปมาสอบปากคำ

ทารุณหมา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก WATCHDOG THAILAND


ทารุณหมา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้อง เพื่อนบ้านจับฟาดหมาสลบ แขวนคอ-ตัดเขี้ยว ฉุนโดนกัดมาหลายวัน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 15:08:10 12,515 อ่าน
TOP