x close

คนขับสาย 75 กลุ้มถูกพักงาน - ปรับ 1 หมื่น ต้องกู้มาจ่าย หันช่วยเมียร้อยพวงมาลัยขาย

          คนขับรถเมล์สาย 75 จากคลิปซิ่งสวนเลนหวิดชนเก๋ง ล่าสุดถูกพักงาน 1 เดือน ปรับ 1 หมื่น เจ้าตัวโอดไร้เงิน ต้องกู้คนอื่นมาจ่าย ปัจจุบันช่วยเมียร้อยพวงมาลัยขาย หวั่นถูกไล่ออก

          จากคลิปเหตุการณ์ รถเมล์สาย 75 ขับแซงกินเลน มาด้วยความเร็ว จนเกือบชนรถที่ขับมาในเลนปกติ บนถนนพุทธบูชา ย่านบางมด ซึ่งต่อมาคนขับได้ออกมาอธิบายว่า ทำไปเพราะต้องทำเวลา พร้อมขอโทษและสัญญาว่าจะไม่ทำเหตุการณ์แบบนี้อีก โดยหวังว่าจะไม่โดนพักงานเพราะมีภาระต้องดูแลลูก ๆ ทั้ง 4 คนนั้น (อ่านข่าว : ฟังเหตุผลคนขับรถเมล์สาย 75 เร่งทำเวลาขับรถกินเลน หวั่นขาดรายได้เลี้ยงอีก 4 ปาก)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 มกราคม 2562 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากกรณีดังกล่าวพบว่า นายบุญเลิศ พนักงานขับรถโดยสาร ล่าสุดถูกต้นสังกัดถูกสั่งพักงานและยึดใบขับขี่เป็นเวลา 30 วัน พร้อมทั้งเสียค่าปรับให้กับ กรมการขนส่งทางบก 5,000 บาท และ ขสมก. อีก 5,000 บาท เพื่อเป็นการลงโทษจากกรณีดังกล่าวแล้ว

รถเมล์สาย 75 ขับสวนเลน

          ด้าน นายบุญเลิศ เปิดใจว่า ครอบครัวมีฐานะยากจน ไม่มีเงินไปเสียค่าปรับ ต้องไปหยิบยืมจากคนรอบข้างมา 10,000 บาท หลังถูกพักงานจึงต้องหารายได้เสริม ด้วยการทำพวงมาลัยกับภรรยา เพื่อหาเงินใช้หนี้ พร้อมยอมรับว่า กลัวจะถูกไล่ออกเพราะจะไม่มีเงินส่งเสียลูกอีก 2 คน โดยตนเองยอมรับผิด และขอโอกาสจากสังคมและบริษัท 

          นายบุญเลิศ เผยว่า จากคลิปที่ขับสวนเลน ทำไปเพราะต้องการทำรอบ เพื่อเพิ่มรายได้ เพราะมีภาระค่อนข้างมาก ยืนยันว่าหากได้รับโอกาสอีกครั้ง จะขับรถด้วยความระมัดระวัง หากต้องออกก็ไม่รู้จะมีรายได้จากที่ใด เพราะตนทำอาชีพนี้มากว่า 30 ปี มีภรรยาและลูกสาวเป็นพนักงานเก็บค่าโดยสาร แม้รายได้จะไม่มากนัก แต่ก็ถือว่าเป็นรายได้หลักที่เลี้ยงดูทุกคนในครอบครัวมาทั้งชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับสาย 75 กลุ้มถูกพักงาน - ปรับ 1 หมื่น ต้องกู้มาจ่าย หันช่วยเมียร้อยพวงมาลัยขาย อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2562 เวลา 17:50:23 37,121 อ่าน
TOP