x close

พรรคพลเมืองไทย เจอถล่มเละ หลังร้อง กสทช. ปลดป้ายโฆษณาซีรีส์ Netflix

 
              โซเชียลปรี๊ดแทน คอมเมนต์เดือดปมพรรคพลเมืองไทย ร้อง กสทช. ปลดป้ายโฆษณาซีรีส์ SEX EDUCATION ของ Netflix ลั่นก่อนจะห่วงเยาวชน ห่วงตัวเองก่อน !

            สืบเนื่องจากที่วานนี้ (21 มกราคม 2562) ตัวแทนพรรคพลเมืองไทยและกลุ่มพลังผู้หญิงเพื่อพลเมืองไทย เดินทางยื่นเรื่องต่อ กสทช. ให้ปลดป้ายโฆษณาซีรีส์ SEX EDUCATION หรือ เพศศึกษา (บทเรียนฉบับเร่งรัก) ของ Netflix โดยให้เหตุผลว่า เป็นการนำเสนอเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ล่อแหลมต่อเด็กและเยาวชน เป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมกับสังคมไทย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พรรคพลเมืองไทย ร้อง กสทช. ปลดป้ายซีรีส์ Netflix หวั่นยั่วยุเรื่องเพศกับเยาวชน)

            โดย วันนี้ (22 มกราคม 2562) จากการตรวจสอบยังโลกออนไลน์ พบว่าเรื่องดังกล่าวตกเป็นกระแสที่สังคมให้ความสนใจ โดยมีการออกมาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างดุเดือด ซึ่งความเห็นส่วนใหญ่เห็นต่างกับคณะตัวแทนพรรคพลเมืองไทยและกลุ่มพลังผู้หญิงเพื่อพลเมืองไทย ที่ร้องเรียนต่อ กสทช.

พรรคพลเมืองไทย

พรรคพลเมืองไทย


            ทั้งนี้ เสียงส่วนใหญ่มองว่าซีรีส์เรื่องดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นหนังที่สร้างความบันเทิงอย่างเดียว แต่กลับเป็นหนังที่ให้สาระความรู้ควบคู่กันไป สอนถึงจิตวิทยาวัยรุ่น จิตวิทยาสังคม และสะท้อนถึงปัญหาครอบครัว พร้อมแสดงความเห็นตำหนิพรรคพลเมืองไทยออกมาเรียกร้องเรื่องดังกล่าว ซึ่งมองว่าเป็นการสร้างกระแสเพื่อหาเสียง แต่ทว่า กลับเจอกระแสตีกลับอย่างรุนแรง


พรรคพลเมืองไทย

พรรคพลเมืองไทย
พรรคพลเมืองไทย


พรรคพลเมืองไทย

พรรคพลเมืองไทย



พรรคพลเมืองไทย

พรรคพลเมืองไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พรรคพลเมืองไทย เจอถล่มเละ หลังร้อง กสทช. ปลดป้ายโฆษณาซีรีส์ Netflix อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2562 เวลา 13:34:12 26,713 อ่าน
TOP