ชาวคอนโดหลอน หนุ่มสวดมนต์ขูดกำแพง อยู่มา 10 ปีเพิ่งออกอาการหนัก ใครเตือนมีด่า

          ชาวคอนโดสุดหลอน แฉ หนุ่มนิสัยแปลกสวดมนต์ขูดกำแพงเลือดสาด เจอร่ายมนต์พ่นน้ำใส่ศาลพระภูมิ เดินหัวเราะคนเดียว เผย อยู่มา 10 ปี เป็นคนพูดจาดี เพิ่งผิดปกติเมื่อ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ด้านนิติฯ ยัน จ่ายค่าห้องตรงเวลา ยังไม่เคยทำร้ายใคร
ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้แชร์เรื่องสยองในคอนโดที่ตัวเองอาศัยอยู่ พร้อมกับโพสต์รูปฝาผนังและประตูห้องตรงข้ามมีคราบสีแดงสาดกระจายเต็มหน้าห้อง โดยระบุว่า ได้ยินเสียงสวดคาถาและเสียงขูดผนังทั้งคืน บางคืนมีเสียงทำพิธีบางอย่าง สร้างความหวาดกลัวเป็นอย่างมากนั้น (อ่านข่าว : คอนโดสยอง หนุ่มได้ยินเสียงสวดทั้งคืน ขนลุกซู่.. คล้ายคราบเลือดสาดเต็มผนัง)

          ล่าสุด (25 มกราคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่าคอนโดดังกล่าวอยู่ในย่านเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพฯ โดยห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 2 เป็นห้องริมสุด สภาพห้องมีสีแดงทาด้านหน้า และมีรอยขูดที่กำแพง มีประตูเหล็กปิด และมีกลิ่นธูปลอยออกมาจากด้านในด้วย

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          สอบถาม นายสมชาย (นามสมมติ) ผู้พักอาศัยในคอนโดแห่งนี้ บอกว่า เจ้าของห้องดังกล่าวเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ซึ่งอาศัยอยู่คอนโดแห่งนี้มาประมาณ 10 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยมีพฤติกรรมแปลกเช่นนี้ เพราะตนเห็นว่าอีกฝ่ายพูดจาสุภาพเหมือนคนปกติ แต่ระยะหลังช่วง 3-4 เดือนที่ผ่านมา ชายคนนี้เริ่มมีพฤติกรรมแปลก ๆ คาดว่าเจ้าตัวอาจจะไปดูดวงกับหมอดู แล้วหมอดูทักมาว่าถูกทำของใส่ก็เป็นได้

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          โดยช่วงกลางวันชายรายนี้จะมีพฤติกรรมเก็บตัว แต่ตกเย็นหรือกลางคืนก็จะออกจากห้อง ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นว่ามีแฟนมาอยู่ด้วยกัน และเมื่อพฤติกรรมเริ่มแปลก แฟนก็หนีหาย นอกจากนี้ ชายคนดังกล่าวยังมีพฤติกรรมผิดปกติอื่น ๆ อีก เช่น เอารองเท้าไปวางที่ศาลพระภูมิ บางครั้งก็อมน้ำแดงแล้วพ่นใส่ศาลพระภูมิ สร้างความหวาดกลัวให้กับคนที่อยู่ที่นี่ไปตาม ๆ กัน

          ด้านนิติบุคคลของคอนโด เผยว่า ตนได้รับแจ้งจากลูกบ้านเรื่องชายผู้นี้มีพฤติกรรมแปลก ๆ สร้างความหวาดกลัวให้กับลูกบ้านที่อยู่ใกล้ห้อง เช่น จุดเทียนแล้วปล่อยให้น้ำตาเทียนหยดลงพื้น ใส่เสื้อผ้ากลับด้าน หรือเดินหัวเราะคนเดียว แม้ที่ผ่านมาอีกฝ่ายจะยังไม่เคยไปทำร้ายหรือยุ่งวุ่นวายกับใคร แต่ตนก็สั่งให้ รปภ. คอยขึ้นไปตรวจตราช่วงกลางคืนให้มากขึ้น

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          ส่วนเรื่องผนังห้องที่เปื้อนสีแดง ตนเคยเข้าไปตักเตือนแล้ว แต่ถูกชายคนนี้สวนกลับว่า ประตูห้องของเขา จะทำไม่ได้หรือ ตนจึงไม่เข้าไปยุ่ง เพราะถือเป็นสิทธิ์เจ้าของห้อง และทำได้เพียงตักเตือนว่าอย่าทำให้สถานที่สกปรก ซึ่งจากที่เคยพูดคุย อีกฝ่ายก็ดูเป็นคนปกติพูดจารู้เรื่อง อีกทั้งยังชำระเงินค่าส่วนกลาง ทั้งค่าน้ำและค่าไฟตรงเวลาเสมอ

          ขณะที่ แม่บ้านของคอนโด เล่าว่า ชายคนดังกล่าวมีพฤติกรรมแปลก ๆ มานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยเป็นหนักขนาดนี้ บางครั้งตนเคยเข้าไปตักเตือนแต่ก็ถูกด่ากลับมาด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งยอมรับว่าตนก็ค่อนข้างหวาดระแวงและกลัวอีกฝ่ายเหมือนกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวคอนโดหลอน หนุ่มสวดมนต์ขูดกำแพง อยู่มา 10 ปีเพิ่งออกอาการหนัก ใครเตือนมีด่า อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 13:46:40 46,899 อ่าน
TOP
x close