x close

ญาติวอนอย่าด่วนสรุป ส.อ. ขับรถชนกระบะดับ หนีผิดแทงเมียตาย รอผล DNA ชี้ชัด

          น้องชาย ส.อ. ขับรถชนกระบะดับ คาดหนีผิดแทงเมียตาย วอนสื่ออย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าพี่ชายเป็นฆาตกรฆ่าเมียตัวเอง ชี้ให้รอผลตรวจดีเอ็นเอลายนิ้วมือบนอาวุธมีดออกก่อนค่อยชี้ชัด เผย พี่ชายเป็นคนสุภาพ ไม่น่าเชื่อจะเป็นคนลงมือฆ่า
สอ.ซิ่งเก๋งชนกระบะ

          จากกรณีพบศพ นางทิพย์ยาภรณ์ ทิพย์มณี อายุ 50 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดนอนเสียชีวิตในบ้านพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งในวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถกระบะ หน้าห้างเอาท์เล็ตภูเก็ต ถ.เฉลิมพระเกียร ร.9 เป็นเหตุให้ ส.อ. ภานุรุจ เพ็ชร์ช่วย อายุ 60 ปี คนขับรถเก๋งเสียชีวิต โดยพบว่า ส.อ. ภานุรุจ เป็นคนเดียวกับคนชื่อ เล็ก ที่พยานระบุว่าเป็นสามีของนางทิพย์ยาภรณ์ ซึ่งภาพจากกล้องหน้ารถดูเหมือน ส.อ. ภานุรุจ จนใจขับรถพุ่งชนคู่กรณี ขณะที่เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุว่า 2 เหตุกาณ์นี้มีความเชื่อมโยงกันหรือไม่นั้น (อ่านข่าว : ส.อ. ขับรถพุ่งชนกระบะ ปลิดชีพตัวเอง พบเพิ่งแทงเมียดับคาบ้าน ก่อนซิ่งรถหนีมา)

สอ.ซิ่งเก๋งชนกระบะ

          ล่าสุด (26 มกราคม 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า บรรยากาศสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ส.อ. ภานุรุจ ที่วัดบ้านเกาะสิเหร่ ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต มีญาติ ๆ ใกล้ชิดมาร่วมงานแค่ประมาณ 10 คน เนื่องจากส่วนใหญ่ยังอยู่ระหว่างการเดินทาง

สอ.ซิ่งเก๋งชนกระบะ

          ทั้งนี้ น้องชาย ส.อ. ภานุรุจ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสื่อต่าง ๆ ลงข่าวค่อนข้างจะด่วนสรุป ว่าพี่ชายตนเป็นคนลงมือฆ่าเมียตัวเอง ซึ่งข้อมูลนี้ตนอยากขอให้สังคมรอความจริงจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อน และหากผลการตรวจสอบดีเอ็นเอ หรือลายนิ้วมือบนอาวุธมีด พบว่าเป็นของพี่ชายจริง ตนก็ขอน้อมรับ

สอ.ซิ่งเก๋งชนกระบะ

          โดยพี่ชายและพี่สะใภ้ต่างก็รู้จักกันมานาน ทั้งสองครอบครัวเป็นญาติสนิทและไปมาหาสู่กันตลอด พี่ชายตนรับราชการเป็นทหารอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนขอเกษียณมาก่อนกำหนด ส่วนพี่สะใภ้ทำงานอยู่ในบริษัทเกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยว และมีครอบครัวมาก่อนหน้า ก่อนทั้งสองจะตกลงปลงใจมาอยู่กินกันที่บ้านหลังดังกล่าวได้ประมาณ 1 ปี

          ที่ผ่านมา พี่ชายตนเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ไม่น่าเชื่อจะเป็นคนลงมือทำได้ แต่ทั้งนี้ก็เป็นเรื่องภายในครอบครัวตนไม่อาจทราบได้ จึงขอให้รอผลตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ออกมาเสียก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติวอนอย่าด่วนสรุป ส.อ. ขับรถชนกระบะดับ หนีผิดแทงเมียตาย รอผล DNA ชี้ชัด โพสต์เมื่อ 27 มกราคม 2562 เวลา 11:43:12 6,715 อ่าน
TOP