x close

ชื่นชม พลเมืองดีเสื้อแดง เข้าห้ามทัพ รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์ ยกมือไหว้จนสงบ

          เปิดคลิปอีกมุม คนขับรถเมล์ ปอ.510 ปะทะ หนุ่มมอเตอร์ไซค์ พบมอเตอร์ไซค์พยายามแซงแต่แซงไม่ได้ จอดรถเดินขึ้นมาด่าบนรถเมล์ ก่อนปล่อยหมัดต่อยกันนัว ไม่นานมีหนุ่มเสื้อแดง พลเมืองดี เข้ามายกมือไหว้ 2 ฝ่าย ขอร้องอย่าตีกัน จนเหตุการณ์สงบ

ทะเลาะวิวาท

         จากกรณีคนขับรถเมล์สาย ปอ.510 มีเรื่องชกต่อยกับหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณป้ายหน้าวัดเสมียนนารี ถนนวิภาวดีรังสิต โดยมีผู้โดยสารถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้ และมีกระเป๋ารถเมล์หญิงกับพลเมืองเข้าช่วยห้าม ต่อมาคนขับรถเมล์อ้างว่าถูกคู่กรณีหาเรื่องก่อน เนื่องจากคู่กรณีไม่พอใจที่ขี่แซงรถเมล์ไม่ได้ แต่พอแซงไปได้ก็ขี่ปาดไปมา และเบรกกะทันหัน ก่อนจะลงมาด่าทอและท้าให้ชกต่อย (อ่านข่าว : เปิดใจคนขับรถเมล์ ต่อยมอเตอร์ไซค์คาป้าย ทนไม่ไหวโดนปาดหน้า - หาเรื่องก่อน) 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 29 มกราคม 2562 เฟซบุ๊ก 123 คนดีมีน้ำใจ ได้เผยคลิปอีกมุมจากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดตรงประตูรถเมล์ ซึ่งจะเห็นช่วงที่จักรยานยนต์คู่กรณีพยายามจะแซงด้านซ้ายแต่แซงไม่ได้ เพราะช่องจราจรแคบลง ซึ่งจักรยานยนต์ก็บีบแตรใส่รถเมล์ไปครั้งหนึ่ง จากนั้นก็ได้ยินเสียงรถเมล์บีบแตรเป็นระยะ ก่อนที่จะจอดรถหน้าป้าย แล้วคนขี่จักรยานยนต์ก็เดินมาด่าที่รถ จนเกิดการชกต่อยกันขึ้น

          เหตุการณ์ชกต่อยชลมุนกันอยู่สักพัก ก็มีชายเสื้อแดงสวมหมวกกันน็อกเดินเข้ามาช่วยห้าม พร้อมยกมือไหว้ทั้ง 2 ฝ่าย ขอร้องอย่าตีกัน พยายามบอกให้ใจเย็น ๆ ก่อนที่คนขับรถเมล์จะขึ้นรถไป แต่ไม่นานก็วิ่งลงมาต่อยกันอีกครั้ง ซึ่งชายเสื้อแดงคนดังกล่าวก็ล้มลงกับพื้นไปกับทั้งคู่ด้วย ก่อนจะรีบลุกขึ้นมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน และพยายามบอกให้ใจเย็นอยู่ตลอด จากนั้นเหตุการณ์ก็สงบลง



รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์

รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์

รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์

รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์

รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์

รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์

รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม พลเมืองดีเสื้อแดง เข้าห้ามทัพ รถเมล์ปะทะมอเตอร์ไซค์ ยกมือไหว้จนสงบ อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2562 เวลา 16:17:00 12,923 อ่าน
TOP