x close

ผู้การโคราช เชื่อลูกน้องไม่ได้รับส่วย คาราโอเกะค้ากามเด็ก แค่เป็นสินน้ำใจ !

           ผู้การ จ.นครราชสีมา เชื่อลูกน้องไม่ได้รับส่วย มองร้านให้สินน้ำใจช่วยค่าน้ำมันเพราะมีเรื่องบ่อย ยันดำเนินคดีเข้ม ปมค้าประเวณีเด็ก
           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่จับกุมขบวนการค้าประเวณีเด็ก ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 มกราคม 2562 พบว่ามีหญิงไทยอายุประมาณ 15-17 ปี ค้าประเวณีอยู่ประมาณ 12 คน พร้อมกันนี้ยังได้พบบัญชีการจ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจชื่อเล่นว่า "เวก" ซึ่งเจ้าของร้านระบุว่า สังกัดอยู่ที่ สภ.พระทองคำ เดือนละ 1,000 บาท ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2560 นั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พล.ต.ต. วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า กรณีที่มีการอ้างถึงการจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่ได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนอยู่ แต่เบื้องต้นทราบว่า ที่ร้านดังกล่าวมีการทะเลาะวิวาทบ่อยครั้ง ทางร้านจึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้ตำรวจจัดชุดสายตรวจลงพื้นที่มาดูแลความสงบเรียบร้อยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าของร้านอาจจะให้เงินเพื่อเป็นสินน้ำใจ ไม่ใช่การเรียกรับส่วยดังที่ถูกกล่าวอ้าง เพราะเป็นเงินจำนวนไม่มาก เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าวไม่น่าจะเอาตำแหน่งหน้าที่การงานไปเสี่ยง

           อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างให้คณะกรรมการสอบสวนอยู่ ซึ่งจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายด้วย โดยตนเองได้สั่งให้ตำรวจในพื้นที่เข้มงวดไม่ให้มีเรื่องเกี่ยวกับการค้าประเวณีเด็กเด็ดขาด และห้ามตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง ถ้าพบตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้องหัวหน้าสถานีและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่เกี่ยวข้องก็จะต้องถูกดำเนินคดีให้ถึงที่สุดไม่มีข้อละเว้น


ตำรวจรับส่วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้การโคราช เชื่อลูกน้องไม่ได้รับส่วย คาราโอเกะค้ากามเด็ก แค่เป็นสินน้ำใจ ! อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:22:12 28,517 อ่าน
TOP