x close

ญาติเผย ธิติ ตัณฑวณิช เคยมาขอยืมเงินก้อน ไปจ่ายพนักงาน ก่อนลาโลก

         ญาติ ธิติ ตัณฑวณิช เผยครั้งแรก รู้สึกช็อกและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะเลือกคิดสั้นแบบนี้ เผยก่อนตัดสินใจลาโลก ได้มายืมเงินก้อนไปจ่ายเงินเดือนพนักงาน

 ธิติ ตัณฑวณิช

        จากกรณี นายธิติ ตัณฑวณิช นักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 6 ของบ้านพระพิทักษ์ชินประชา (ตัณฑวณิช) และเป็นผู้บริหารเรือยอชต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงเป็นผู้อำนวยการ บริษัท ซี เอ็กซ์เคอร์ชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และประธานชมรมเครือข่ายสินค้าและบริการท่องเที่ยวไทย (สบท.) ตัดสินใจจบชีวิตลงภายในบ้านพัก เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าและสะเทือนใจให้กับทางครอบครัวเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางญาติยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ใด ๆ

        กระทั่งล่าสุด วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางจรูญรัตน์ ตัณฑวณิช ลูกสะใภ้เจ้าของบ้านชินประชา และมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของนายธิติ เผยว่า บ้านชินประชา เกี่ยวข้องกับนายธิติแค่ในเชิงธุรกิจ โดยนายธิติ มักจะนำทัวร์เข้ามาเยี่ยมชมที่บ้านชินประชา ที่เป็นพิพิธภัณฑ์ แหล่งเรียนรู้ของเด็ก และเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเก่าแก่ของจังหวัดภูเก็ต

        โดย พระพิทักษ์ ชินประชา คุณปู่ เป็นผู้สร้างบ้านทั้ง 2 หลัง ได้แก่ บ้านชินประชา มอบให้กับลูกชายคนโต คือ ขุนชินสถานพิทักษ์ ซึ่งเป็นพ่อของสามีนางจรูญรัตน์ ส่วนบ้านพระพิทักษ์ชินประชา ที่อยู่ติดกัน มอบให้กับ สิทธิ์ ตัณฑวณิช ซึ่งเป็นพ่อของนายธิติ ด้วยความที่บ้านอยู่ติดกัน ตั้งแต่เด็ก หลังเลิกเรียน นายธิติก็จะเข้ามาที่บ้านชินประชา มาเล่น มากินข้าวด้วยกัน กระทั่งแต่งงานมีครอบครัว ก็เริ่มห่างกัน แต่นายธิติก็ยังมาที่บ้านชินประชาตลอดเวลาพาลูกทัวร์มา


 ธิติ ตัณฑวณิช
ภาพจาก amarintv.com

        นางจรูญรัตน์ เผยว่า เรื่องปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องธุรกิจของนายธิติ ตนไม่ค่อยทราบ เนื่องจากเขาไม่ค่อยเล่าหรือมาปรึกษาอะไร แต่เมื่อช่วงครึ่งเดือนก่อนที่เขาจะตัดสินใจจบชีวิต นายธิติได้มาขอยืมเงินก้อนหนึ่ง เพื่อนำไปจ่ายเงินเดือนแก่พนักงาน แต่ตนก็ไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งมาทราบข่าว ก็รู้สึกช็อก และเสียใจมากที่นายธิติเลือกคิดสั้นจากไปเช่นนี้ ซึ่งส่งผลกระทบตามมามากมาย แต่หากคิดในมุมเขา คงจะถึงทางตันแล้ว ก็ขออโหสิกรรมให้ และขอให้เขาได้ไปอยู่ในภพภูมิที่ดี

 ธิติ ตัณฑวณิช
ภาพจาก amarintv.com


 ธิติ ตัณฑวณิช
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Thiti Tandavanitj

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเผย ธิติ ตัณฑวณิช เคยมาขอยืมเงินก้อน ไปจ่ายพนักงาน ก่อนลาโลก อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:29:22 132,213 อ่าน
TOP