x close

สาวถูกอดีตผัวพาพวกรุมฉุด โผกอดพ่อรอดแล้ว - ลุงบอกฝั่งผัวเป็นร่างทรง จิตใจดี

          สาวถูกอดีตสามีพาเพื่อนรุมฉุด รอดแล้ว พ่อโผเข้ากอดลูกสาวแน่น ลั่นไม่ยอมความแน่นอน ด้านลุงผู้ก่อเหตุ เผย หลานเป็นคนนิสัยดี การศึกษาดี จิตใจบริสุทธิ์ ถือศีล
ลักพาตัว

ลักพาตัว

          จากกรณี นางสาวจิญาดา เว้นบาป หรือน้องมิ้น อายุ 26 ปี นักศึกษาบริบาล ได้ถูก นายปิยพงษ์ อุสาสาน หรือต้น อายุ 35 ปี อดีตสามี พร้อมพวกรวม 4 คน ฉุดอุ้มขึ้นรถเก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1กฐ 5822 กทม. บริเวณลานจอดรถของอพาร์ตเมนต์ ภายในเขตเทศบาลนครเชียงราย โดยพบว่าฝ่ายชายมีพฤติกรรมรุนแรง ชอบทำร้ายทุบตี จับกล้อนผม และแก้ผ้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 21.45 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาวจิญาดา เดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดเป็นที่เรียบร้อย หญิงสาวโผเข้ากอดผู้เป็นพ่อแน่น ด้านพ่อก็กอดลูกสาวด้วยความดีใจที่ปลอดภัยกลับมา โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวเธอไปสอบสวน และเตรียมช่วยเหลือเยียวยาสภาพจิตใจ แต่ยังคงไม่เปิดเผยข้อมูลใด ๆ


ลักพาตัว

          ด้านนายสวัสดิ์ พรวัฒนสิทธิ์ อายุ 51 ปี พ่อของนางสาวจิญาดา เผยว่า ครั้งนี้ ตนจะไม่ถอนแจ้งความอย่างแน่นอน จะไม่มีการให้อภัยหรือยกโทษให้  เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยให้อภัยและให้โอกาสไปแล้ว และนายต้นก็รับปากว่าจะปรับปรุงตัว แต่ก็ยังไม่สำนึก และเป็นเช่นเดิม ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด รวมไปถึงชายอีก 3 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุด้วย ส่วนตนไม่ทราบว่าสาเหตุของการที่ลูกสาวถูกกระทำเช่นนี้เป็นเพราะอะไร โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาตนไม่เคยกีดกัน หรือปิดกั้นทั้ง 2 คนไม่ให้คบหากันเลย

ลักพาตัว

          ขณะที่ทางด้าน นายอำนวย (นามสมมติ) ลุงของนายปิยพงษ์ เผยว่า หลานชายเป็นเด็กนิสัยดี จิตใจดี เรียนหนังสือดี พ่อแม่เลี้ยงให้มีการศึกษาที่ดี แต่หากมีความเครียดจะเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง อารมณ์ร้อนรุนแรง อาจจะทำอะไรไปโดยไม่ทันคิดให้รอบครอบ นอกจากนี้ นายปิยพงษ์เป็นคนที่จิตใจบริสุทธิ์ ต้องถือศีล เนื่องจากเป็นร่างทรงเจ้าพี่ทาสุวรรณ เคยทรงองค์เทพต่าง ๆ ซึ่งสืบเชื้อสายร่างทรงมาจากต้นตระกูล
 
          นายอำนวย ระบุว่า เมื่อหลายปีก่อนนายปิยพงษ์เคยพาภรรยาและลูก 2 คนมาที่บ้าน ตอนนั้นตนก็เห็นยังรักกันดี ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน  แต่ระยะหลังมานี้หลานชายไม่ค่อยกลับมาที่บ้านนี้สักเท่าไร อย่างไรก็ดี หากหลานชายผิดจริงก็ยืนยันไม่ปกป้อง ต้องยอมรับและรับผิดชอบ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกอดีตผัวพาพวกรุมฉุด โผกอดพ่อรอดแล้ว - ลุงบอกฝั่งผัวเป็นร่างทรง จิตใจดี อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:49:01 43,827 อ่าน
TOP