x close

เพื่อนสนิท บอย พีรพล ไม่เชื่อเพื่อนฆ่าคนได้ ยันจิตใจดี - พ่อเหยื่อจี้ต้องโทษประหารเท่านั้น

          พ่อเหยื่อถูก บอย พีรพล และเพื่อน รุมแทงตาย ติดใจได้ประกันตัว วอนให้ความเป็นธรรม ชี้ต้องโทษประหารเท่านั้น ด้านเพื่อนสนิทบอย โต้ ไม่เชื่อเพื่อนฆ่าคนได้ ยันไม่ใช่คนหาเรื่องใครก่อน
บอย พีรพล
ภาพจาก Instagram gameboy2513

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ อดีตดาราดัง บอย พีรพล และเพื่อน ก่อเหตุแทงวัยรุ่นเสียชีวิต 2 ราย บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน ถนนลงหาดบางแสน จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 31 มกราคม 2562 ซึ่งสาเหตุอ้างว่าถูกอีกฝ่ายขี่รถปาดหน้าและทุบรถ และเบื้องต้น บอยและเพื่อนได้รับการอนุญาตประกันตัวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คลิปวินาที บอย พีรพล และเพื่อน แทง 2 วัยรุ่นดับ ล้มแล้วยังไม่หยุดจ้วง !)


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (4 กุมภาพันธ์ 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสุธา หรือ แหน เพื่อนสนิทของบอย พีรพล เปิดเผยว่า ตอนแรกที่รู้ข่าวก็ตกใจและไม่เชื่อว่าบอยจะก่อเหตุ เพราะตนรู้จักและทำงานกับบอยมานานกว่า 10 ปี ปกติบอยเป็นคนไม่หาเรื่องใคร ซึ่งหลังได้รู้ว่าประกันตัวออกมาแล้ว ก็มีการโทร. ติดต่อไปหา แต่บอยไม่รับสาย

          ทั้งนี้ ตนเองยืนยันว่า บอย ไม่ได้มีจิตใจที่โหดเหี้ยม ตั้งแต่รู้จักยังไม่เคยเห็นทะเลาะกับใคร มีแต่คนอื่นทำกับบอยมากกว่า จึงอยากฝากสังคมว่าอย่าเพิ่งตีตราใครว่าเป็นฆาตกร

บอย พีรพล

          ขณะที่ นายกฤษฎา หรือ เอิร์ท เพื่อนรุ่นน้องของบอย เปิดเผยว่า บอยเป็นคนร่าเริง แม้จะชอบสังสรรค์แต่ก็จะสนุกกับน้อง ๆ ในกลุ่มมากกว่า เพราะตนเองก็ไปเที่ยวกับบอยบ่อย


          ด้าน นายเปีย ปิ่นขุนทด อายุ 60 ปี พ่อของนายสุริยา หนึ่งในผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเสียใจมากที่ลูกเสียชีวิต ถูกแทงที่ท้องถึง 8 แผล ส่วนเพื่อนอีกคน 2 แผล ซึ่งลูกเป็นคนดี เคยรับใช้ชาติเป็นทหารเกณฑ์ และเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี ตอนนี้ทั้งตนเองและภรรยาก็ยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          นายเปีย กล่าวต่อว่า หลังทราบข่าวว่าอีกฝ่ายได้ประกันตัวไป ตนเองก็สงสัยว่าทำไมถึงอนุญาต ซึ่งครอบครัวไม่ต้อนรับหากอีกฝ่ายจะมาขอขมา เพราะไม่ให้อภัย อีกฝ่ายเป็นคนดังระดับประเทศ ทำไมถึงทำกับลูกตนขนาดนี้ ตนเองอยากขอความเป็นธรรมจากผู้ใหญ่ในบ้านเมืองให้ลูกชายตนด้วย ถ้าเป็นไปได้อยากให้ลงโทษหนักถึงขั้นประหารชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสนิท บอย พีรพล ไม่เชื่อเพื่อนฆ่าคนได้ ยันจิตใจดี - พ่อเหยื่อจี้ต้องโทษประหารเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:44:55 21,279 อ่าน
TOP