x close

ชัชชาติ ไม่กังวล ไร้ชื่อปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นผมไม่ได้มาเล่น ๆ-พร้อมลุยลง ผู้ว่าฯ กทม.

         ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ไม่เครียดหลังไม่มีชื่อบัญชีปาร์ตี้ลิสต์พรรคเพื่อไทย ยันพร้อมช่วยพรรคทุกบทบาท อาจลงผู้ว่าฯ กทม. ลั่นผมไม่ได้มาเล่น ๆ เพราะลาออกจากงานมาลุยเต็มตัว

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

         วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กล่าวถึงกรณีที่ไม่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทยว่า เป็นมติของกรรมการบริหารพรรค ซึ่งตนเคยได้แจ้งไปแล้วว่าไม่ถนัดงานด้านนิติบัญญัติ น่าจะมีคนของพรรคที่เชี่ยวชาญมากกว่า พรรคก็เห็นด้วยกับสิ่งที่เราแจ้งไป และการเลือกตั้งครั้งนี้มีกฎระเบียบใหม่ออกมา จะทำให้ได้จำนวน ส.ส.บัญชีรายชื่อ น้อยลง และพรรคน่าจะได้ ส.ส.เขต จำนวนมาก ดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะอยู่ในบัญชีรายชื่อ อาจอยู่ในบัญชีของนายรัฐมนตรีก็พอแล้ว ตนพร้อมช่วยงานพรรค ไม่ว่าจะเป็นด้านบริหารหรือนโยบาย ต้องทำงานกันเป็นทีม      

         นายชัชชาติ กล่าวต่อว่า ผมจะทำให้ดีที่สุด เพราะมาแบบเต็มตัวลาออกจากงานมาเลย คือไม่ใช่มาเล่น ๆ ยอมทิ้งงานทุกอย่าง เรารู้ว่าเราเก่งตรงไหน ไม่เก่งตรงไหน เชื่อว่าทางพรรคเองก็ได้พิจารณาแล้ว อยู่ตรงนี้ก็สามารถช่วยได้ในทุกบทบาท แต่ถ้าหลังเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยไม่ได้เป็นฝ่ายบริหาร ส่วนตัวอาจจะสมัครผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งมีทางเลือกอีกหลายบทบาท ยันไม่ได้น้อยใจ ไม่ว่าอย่างไรก็อยู่กับพรรคเพื่อไทยแน่นอน เพราะอุดมการณ์ไปด้วยกันได้

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัชชาติ ไม่กังวล ไร้ชื่อปาร์ตี้ลิสต์ ลั่นผมไม่ได้มาเล่น ๆ-พร้อมลุยลง ผู้ว่าฯ กทม. อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 18:05:40 12,857 อ่าน
TOP