x close

สาว 21 ถูกแฉสัมพันธ์ต้องห้ามกับพ่อวัย 39 พบแข่งกับน้องต่างแม่ ใครจะได้พ่อก่อนกัน

          สาว 21 ถูกแฉสัมพันธ์ต้องห้ามกับพ่อวัย 39 พบเคยแข่งกับน้องต่างแม่ ใครจะได้พ่อก่อนกัน สุดท้ายแม่รู้เรื่องทนไม่ได้ แจ้งตำรวจเข้าจัดการ ฝ่ายพ่อยังอ้างไม่มีชื่อในใบเกิด เลยไม่เชื่อว่าเป็นพ่อเด็ก
พ่อลูกมีอะไรกัน
ภาพจาก Hall County Jail

          วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเรื่องราวสุดอื้อฉาว เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองเฮสติงส์ รัฐเนแบรสกา สหรัฐอเมริกา ได้จับกุม ทราวิส ฟิลด์โกรฟ ชายวัย 39 ปี กับ ซาแมนธา เคิร์ชเนอร์ ลูกสาววัย 21 ปี ในข้อหาร่วมประเวณีกับญาติสนิท หลังได้รับข้อมูลว่าพ่อลูกคู่นี้แอบมีความสัมพันธ์ต้องห้าม หลับนอนด้วยกันทั้งที่รู้อยู่แก่ใจว่ามีความสัมพันธ์เป็นพ่อลูกแท้ ๆ กัน

          รายงานเผยว่า ซาแมนธาเป็นเด็กสาวที่เติบโตมากับแม่ โดยที่ไม่รู้ว่าพ่อของตัวเองเป็นใคร จนกระทั่งตอนที่เธออายุ 17 ปี ซาแมนธาก็ได้บอกกับแม่ว่าเธออยากจะรู้จักพ่อของตัวเอง แม่ของเธอจึงได้พาเธอมาเจอกับทราวิส พ่อของเธอ

          หลังจากได้พบกัน ซาแมนธากับทราวิสก็ยังรักษาความสัมพันธ์ในแบบพ่อ-ลูกกันอยู่นานถึง 3 ปี ก่อนที่ความสัมพันธ์นั้นจะเปลี่ยนไป โดยในเอกสารทางคดียังชี้ให้เห็นว่า ซาแมนธาได้มีการแข่งขันกันลับ ๆ กับน้องสาวต่างแม่ ว่าใครจะสามารถหลับนอนกับพ่อได้ก่อนกันด้วย

          ในขณะที่ทั้งคู่ไม่ยอมปริปากบอกว่าความสัมพันธ์แบบพ่อลูกเปลี่ยนไปจบลงบนเตียงได้อย่างไร แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้มีเพศสัมพันธ์กันครั้งแรกในเดือนกันยายน 2561 แม่ของซาแมนธาได้ล่วงรู้ความลับนี้เข้า ทำให้เธอตัดสินใจแจ้งเรื่องไปยังตำรวจ และนำไปสู่การเปิดฉากสอบสวนคดีร่วมประเวณีกับญาติสนิท

          หลังจากที่ทราวิสกับซาแมนธารู้ตัวว่าพวกเขากำลังถูกสอบสวน ทั้งคู่ก็ได้รีบไปทำการยื่นคำร้องขอแต่งงานกันในเดือนต่อมา นอกจากนี้ทราวิสยังพยายามอ้างว่าเขาไม่เชื่อว่าซาแมนธาจะเป็นลูกสาวของเขา เพราะไม่ได้มีชื่อเขาระบุเป็นพ่อในใบสูติบัตรของเธอ

          อย่างไรก็ตามในเดือนมกราคม 2562 ทั้งคู่ได้ยินยอมให้ทางเจ้าหน้าที่ทำการตรวจดีเอ็นเอของพวกเขา ซึ่งมันปรากฏชัดว่าทราวิสมีโอกาสเป็นพ่อของซาแมนธาสูงถึง 99.99% กลายเป็นหลักฐานมัดแน่นว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกกันจริง ๆ

          กระทั่งในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางตำรวจก็ได้จับกุมตัวทั้งคู่มาดำเนินคดี พร้อมตั้งเงินประกันของซาแมนธาไว้ที่ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 625,000 บาท) ส่วนของทราวิสมีเงินประกันอยู่ที่ 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3.1 ล้านบาท) และหากทั้งคู่ถูกตัดสินว่ามีความผิดฐานร่วมประเวณีกับญาติสนิทจริง ก็จะต้องได้รับโทษจำคุกคนละ 8 ปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 21 ถูกแฉสัมพันธ์ต้องห้ามกับพ่อวัย 39 พบแข่งกับน้องต่างแม่ ใครจะได้พ่อก่อนกัน อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:49:58 41,001 อ่าน
TOP