x close

พ่อจัดใหญ่ จ้างเชิดสิงโตให้ลูกสาวเรียนจบ ขึ้นป้าย...ขอบใจคุณลูก จบให้กูสักที

           เผยภาพคุณพ่อแต่งชุดชาวไร่ ขึ้นป้ายเซอร์ไพรส์ลูกสาวเรียนจบ ระบุ "ขอบใจคุณลูก จบให้กูสักที" พร้อมจ้างสิงโตมาเชิดในงานตามสัญญา

           เป็นภาพการเซอร์ไพรส์งานรับปริญญาสุดแหวกแนว ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งปีนี้มีคุณพ่อท่านหนึ่งแต่งตัวเป็นชาวไร่ ถือดอกกล้วยไม้มามอบให้ลูก พร้อมป้ายไวนิลขนาดใหญ่ที่มีรูปบัณฑิตสาวและใบเกรด เขียนข้อความกระแทกใจว่า "อาจารย์ขว้างเกรด 4 มาให้ ด้วยความตกใจกูเลย "หลบทัน" #เกรดอัปรีย์แต่หน้าตาดีค่ะ ขอบใจ คุณลูก จบให้กูสักที" รวมทั้งยังมีการจัดสิงโตมาเชิดในงานอีกด้วย

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ชายแต่งชุดชาวไร่เซอร์ไพร์สลูกสาวนี้ คือ นายไชยพงศ์ เหลืองมโนธรรม คุณพ่อลูก 4 ส่วนลูกสาวที่รับปริญญานี้คือ น.ส.ชญาน์นันท์ เหลืองมโนธรรม หรือ น้องเบบี้มายด์ ซึ่งเป็นลูกคนที่ 3 ของบ้าน โดยผู้เป็นพ่อรับ เผยว่า ตอนแรกคิดว่าลูกคงจบไม่ทันเพื่อน เพราะหัวไม่ค่อยดี จึงได้สัญญาว่า หากจบใน 4 ปี จะเอามังกรปากน้ำโพธิ์ไปเล่นให้ในวันรับปริญญา ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็นแค่เชิดสิงโต เพราะกลัวว่างานจะใหญ่ไป

           ส่วนป้ายไวนิลพร้อมข้อความชวนอมยิ้ม คุณพ่อเผยว่า เกิดจากการปรึกษาลูก ๆ ซึ่งตนก็ได้ใส่ข้อความทิ้งท้ายว่า "ขอบใจคุณลูก จบให้กูสักที" แบบขำ ๆ ก่อนกลายเป็นที่แชร์กันออกไปเยอะมาก ยอมรับว่าลูกคนนี้ขี้อาย ไม่ชอบให้เป็นข่าวดัง พอรู้ว่าลูกไม่ชอบให้ทำอะไรแบบนี้ เรายิ่งอยากจัดให้ โดยในงานลูกสาวก็ไม่ได้โมโห แต่ก็ขำจนน้ำตาไหล

เชิดสิงโตวันรับปริญญา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก UTCC News

           ทั้งนี้ คุณพ่อเผยว่า เคยสัญญากับลูกว่า หากเรียนดีจะให้เงิน ถ้าได้เกรด A จะได้เงินตัวละ 10,000 บาท แต่ถ้าได้เกียรตินิยมจะให้ตัวละแสน รู้อยู่แล้วว่าเขาคงไม่ได้ แต่ถ้าเขาทำได้ ตนก็พร้อมจะมอบให้ ส่วนกระแสที่ดังในโลกออนไลน์คงเป็นของแถมของลูกในวันรับปริญญา ที่ผ่านมาเคยสอนลูกเสมอว่า สิ่งใดที่เป็นความสุขหนูทำเลย แต่ถ้าคิดว่าทุกข์ก็ถอยออกมา เวลาคนเรามันสั้น แต่ถ้าพบความสุขแล้วก็ไปต่อกันเลย เราอยู่ให้คนอื่นอิจฉา แต่อย่าไปอิจฉาความสุขของคนอื่น ควรจะยินดีกับเขา ซึ่งลูกสาวคนนี้ทำได้อย่างที่ตนต้องการอยู่แล้ว
 

            ด้าน นางศรัณรัตน์ เหลืองมโนธรรม คุณแม่ เปิดเผยว่า ตอนนี้ลูกสาวเป็นนักแสดง และขายเสื้อผ้าบนโลกออนไลน์ด้วย ซึ่งถือเป็นพรสวรรค์ของลูกที่ชอบค้าขายเหมือนพ่อแม่ ภูมิใจมากกับความสำเร็จครั้งนี้ของลูก ส่วนตัวลูกจะเรียนเก่งไม่เก่ง หรือจะรักใครชอบใคร เพศไหนรับได้หมด ขอให้เป็นคนดีก็พอแล้ว ที่บ้านจะให้ความสำคัญกับความเป็นครอบครัวอันดับหนึ่ง


           คุณแม่ เผยอีกว่า ตนและสามีไม่ได้เรียนจบสูง แต่ตอนนี้ก็กำลังเรียนปริญญาตรีอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะลูก ๆ อยากให้เรียน ไม่นานก็คงจบแล้ว ส่วนถ้าเรียนจบแล้วลูกสาวจะเซอร์ไพรส์เอาคืนไหมนั้น ก็ยังไม่รู้ว่าลูก ๆ จะทำอะไรบ้า ๆ ให้หรือเปล่า

เชิดสิงโตวันรับปริญญา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก UTCC News

เชิดสิงโตวันรับปริญญา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก UTCC News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อจัดใหญ่ จ้างเชิดสิงโตให้ลูกสาวเรียนจบ ขึ้นป้าย...ขอบใจคุณลูก จบให้กูสักที อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:31:56 179,344 อ่าน
TOP