x close

ถึงหน้าจะโหดแต่ใจดีงาม แก๊งแรปเปอร์เห็นตา-ยายลำบาก รุดเข้าช่วยแบบไม่ต้องคิด

         โมเมนต์เล็ก ๆ ที่ทำให้ยิ้มได้ กลุ่มหนุ่ม ๆ แรปเปอร์ รีบลงจากรถไปช่วยคุณตา พาคุณยายขึ้นรถ หลังเห็นกำลังลำบาก ไม่ต้องเอ่ยปากอะไรเลย 
         เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เว็บไซต์เมโทร เผยคลิปวิดีโอโมเมนต์ประทับใจของกลุ่มแรปเปอร์กลุ่มหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจหญิง เคเนชา คาร์เนอจี ประจำพื้นที่เลวีเคาน์ตี้ ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ เป็นผู้ผ่านไปพบและถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้ ทำให้โลกได้เห็นว่า แท้จริงแล้วพวกเขาน้ำใจงดงามมาก ถึงแม้ภายนอกพวกเขาจะดูโหด หรือเถื่อน ๆ ก็ตาม   

         โดยขณะที่กำลังจอดเติมน้ำมันอยู่ที่ปั๊มแห่งหนึ่ง กลุ่มแรปเปอร์ 3 คน ได้แก่ จ็อค โค สโต, มาร์ตี และ เฟรดดี้ จี เห็นคุณตาวัยชรากำลังพยุงพาคุณยายขึ้นรถ ซึ่งดูอ่อนแรง ทุลักทุเลและเดินลำบากมาก พวกเขาจึงไม่รอช้า รีบกระโดดลงไปช่วยเหลือในทันที พวกเขาค่อย ๆ ช่วยพยุงคุณยายที่อ่อนแรงอย่างทะนุถนอม จนสามารถพาเข้าไปนั่งในรถได้  
         โดยรายงานเผยว่า คุณตารายดังกล่าวชื่อเดวิด อายุ 100 ปี ส่วนคุณยายโรส เกริสต์ อายุ 89 ปี ทางคุณตาเพิ่งจะพาคุณยายกลับจากไปพบแพทย์ตามนัด ก่อนจะแวะมาจอดรถที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว โดยมาร์ตี หนึ่งในกลุ่มแรปเปอร์หนุ่มเผยว่า พวกเขาไปจอดรถซื้อขนมและของกินที่ปั๊ม พอเขาและเพื่อน ๆ เห็นคุณตา-คุณยายในสถานการณ์เช่นนั้น ก็รีบลงไปช่วยกันโดยไม่ต้องมีใครเอ่ยปาก

         ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปโพสต์แชร์ลงโซเชียล ก็มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 5.3 ล้านวิว กดถูกใจมากกว่า 5 หมื่นครั้ง และแชร์ต่อกันเกือบ 1 แสนครั้ง เห็นแล้วต่างรู้สึกซาบซึ้ง แม้จะเป็นโมเมนต์สั้น ๆ แต่ก็ทำให้รู้สึกอบอุ่นใจได้จริง ๆ ขอบคุณน้ำใจของหนุ่ม ๆ และเรื่องราวดี ๆ ของแรปเปอร์ทั้ง 3 คน 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถึงหน้าจะโหดแต่ใจดีงาม แก๊งแรปเปอร์เห็นตา-ยายลำบาก รุดเข้าช่วยแบบไม่ต้องคิด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:14:41 13,699 อ่าน
TOP