x close

หนุ่มหล่อ ยันไม่ได้จัดฉากตัวเห้น้อยโผล่ในรถ เผยนาทีอยู่ด้วยกัน เท้าจิกเบาะกรี๊ดลั่น

          เปิดใจหนุ่มหล่ออัดคลิปตัวเห้น้อยโผล่ทักทายในรถ งง คนมองจัดฉาก ยืนยัน นิสัยเป็นคนกลัวสัตว์เลื้อยคลาน พร้อมเผย นาทีอยู่ร่วมกันในรถ แทบคลั่ง-เท้าจิกเบาะ-กรี๊ดสนั่น
 ตัวเหี้ยเข้ารถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wisud Nasawan

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wisud Nasawan โพสต์คลิปขณะเจอลูกตัวเงินตัวทอง โผล่ทักทายหน้าพวงมาลัยรถระหว่างขับรถอยู่บนถนน ทำให้เจ้าตัวถึงกับออกอาการตกใจสุดขีด ด้านชาวเน็ตทั้งขำทั้งสงสาร พร้อมขอเลขทะเบียนรถหวังนำไปเสี่ยงโชคด้วยนั้น

          ล่าสุด (6 กุมภาพันธ์ 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายวิสุทธิ์ (สงวนนามสกุล) หรือ ซัน อายุ 24 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกจากบ้านแถวรามคำแหง เพื่อนำรถไปเคลมที่ศูนย์ย่านถนนสุขุมวิท

ตัวเหี้ยเข้ารถ

          โดยระหว่างทางตนเหลือบเห็นลูกตัวเงินตัวทอง อยู่บริเวณหน้าไมล์รถ จึงหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ แต่จังหวะนั้นเองจู่ ๆ ตัวเงินตัวทองก็โผล่มาตรงพวงมาลัยรถพอดี ตนตกใจมากจึงหลุดคำหยาบออกมาเสียงดัง ตัวเงินตัวทองก็ตกใจวิ่งไปโผล่ฝั่งคนขับช่วงคันเร่ง ตนยิ่งตกใจมากกว่าเดิม เอาขาขึ้นมาบนเบาะ เอานิ้วจิกเบาะไว้เพราะกลัวมาก จากนั้นลูกตัวเงินตัวทองก็เข้าไปในช่องเบรก ตนก็พยายามประคองรถไปเรื่อย ๆ ด้วยความเร็วเพียง 10-20 กิโลเมตร โชคดีตอนนั้นรถไม่หนาแน่นมาก

          ทั้งนี้ ตลอดเวลาที่ตัวเงินตัวทองอยู่ในรถ ตนคิดว่ามันคงไม่กล้าออกมาแล้ว แต่จู่ ๆ มันดันขึ้นมานั่งอยู่บนเบาะข้างคนขับอีก ตนถึงกับโวยวายเสียงดังด้วยความตกใจ ตนทะเลาะกับมัน พยายามไล่ไปด้วยการตะโกน แต่ก็ไม่ไป ซึ่งตนไม่ได้ถ่ายคลิปไว้เพราะมือถือวางใกล้กับตัวเงินตัวทองมาก ตนจึงรีบนำรถเข้าศูนย์เพื่อให้พนักงานช่วยเอาตัวเงินตัวทองออกจากรถให้

          อย่างไรก็ตาม ปกติตนไม่ชอบสัตว์เลื้อยคลาน แต่ที่ถ่ายคลิปเพราะตั้งใจแชร์ให้เพื่อนในเฟซบุ๊กดู แต่เพื่อนบางคนอยากแชร์ต่อ จึงขอให้ตนตั้งเป็นสาธารณะ ตนก็รู้สึกตกใจมากเพราะกลัวแม่จะเข้ามาดู แล้วเห็นตนตกใจอุทานเป็นคำหยาบ อีกทั้งหน้าที่การงานของตนก็ไม่ได้เกี่ยวกับขายของออนไลน์ ยอดฟอลโลเว่อร์ก็ไม่ได้เพิ่มขึ้น มีเพียงแต่ยอดแชร์ ยอดไลก์เท่านั้น


          ส่วนกรณีที่มีคนหาว่าตนจัดฉากเลี้ยงตัวเงินตัวทองไว้เองหรือไม่นั้น ยืนยันไม่ได้จัดฉาก ตนงงมาก ตนจะเลี้ยงเองได้อย่างไร จะให้ตนบอกกับเจ้าตัวเงินตัวทองว่าให้โผล่มาตรงนี้ เดี๋ยวจะถ่ายคลิป ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้

          ทั้งนี้ ทะเบียนรถยนต์ของตนคือ 8575 ส่วนเลขที่บ้านคือ 168 หากใครจะเอาไปซื้อหวยก็แล้วแต่ แต่ตนไม่ได้มองว่าการเจอตัวเงินตัวทองจะเป็นการให้โชค เพราะตนนับถือคริสเตียน แต่หากใครจะซื้อก็ขอให้ถูก ขอให้ร่ำรวย แต่ถ้าไม่ถูก อย่ามาว่าตนก็แล้วกัน

ตัวเหี้ยเข้ารถ

          ขณะที่ นายวรพล สิงห์เขียวพงษ์ สื่อมวลชนผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ กล่าวว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถใหม่ ถูกออกแบบมาอย่างดี ระหว่างจอดหรือรถวิ่งบนท้องถนน สัตว์เลื้อยคลานไม่สามารถเข้ามาในรถได้อย่างแน่นอน แต่เคสนี้ ตนมองว่าคนขับอาจเผลอเปิดกระจก หรือเปิดประตูทิ้งไว้ ตัวเงินตัวทองจึงเข้ามาในรถได้ อย่างไรก็ตาม แนะนำให้เจ้าของรถรีบนำไปเข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจหาสาเหตุ เพราะอาจจะมีบางส่วนของรถชำรุดก็เป็นได้

ตัวเหี้ยเข้ารถ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wisud Nasawan




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหล่อ ยันไม่ได้จัดฉากตัวเห้น้อยโผล่ในรถ เผยนาทีอยู่ด้วยกัน เท้าจิกเบาะกรี๊ดลั่น อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:58:44 23,997 อ่าน
TOP